Chung cư

Mua Bán Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Uy Tín 2023

CEO Nhung Phương

MUA BÁN CHUNG CƯ TRÊN TOÀN QUỐC Phân khúc mua bán chung cư giá rẻ đang phát triển mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam. Các dự án mới với quy mô lớn...

MUA BÁN CHUNG CƯ TRÊN TOÀN QUỐC

Phân khúc mua bán chung cư giá rẻ đang phát triển mạnh trên thị trường bất động sản Việt Nam. Các dự án mới với quy mô lớn đang được phát triển tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Bình Dương, và nhiều nơi khác. Trên website bất động sản BDS123.vn, hiện có hơn 22.122 tin đăng bán chung cư giá tốt. Đây không chỉ là một môi trường sống lý tưởng, mà còn mang lại giá trị đầu tư hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn mua, bán căn hộ chính chủ, an toàn, hãy truy cập chuyên mục nhà chung cư của chúng tôi để đăng tin và tiếp cận nhanh chóng đến khách hàng.

Cập nhật giá bán chung cư Việt Nam 12/2023

Nhà ở căn hộ chung cư có giá bán rẻ và nguồn cung mới liên tục thu hút lượng lớn nhà đầu tư và người mua để ở. Nhu cầu này ngày càng tăng cao, làm cho thị trường phát triển mạnh, điều này khiến giá bán chung cư Việt Nam tăng trưởng tốt qua các năm. Trong đó, giá bán chung cư ở Hà Nội tăng 10% cho phân khúc cao cấp, 18% cho phân khúc trung cấp và 7% cho phân khúc bình dân trong vòng một năm. Trong khi đó, giá căn hộ ở TPHCM tăng ít hơn, chỉ đạt 4% và 5% ở phân khúc trung cấp và cao cấp (số liệu từ bds123.vn và các nguồn môi giới). Dưới đây là danh sách giá bán chung cư ở các tỉnh thành lớn hiện tại:

Có thể thấy, giá căn hộ chung cư phụ thuộc vào vị trí tọa lạc. Các dự án nằm ở khu vực trung tâm thành phố thường có giá cao hơn so với khu vực ngoại ô. Giá một căn hộ chung cư ở khu trung tâm có thể lên đến 77 triệu/m², trong khi khu vực ngoại ô chỉ khoảng 26,5 triệu/m². Ngoài ra, vị trí đắc địa cũng tạo ra sự quan tâm của nhiều người và ảnh hưởng đến giá căn hộ. Dưới đây là giá bán chung cư ở một số dự án nổi bật:

Chung cư có tiềm năng đầu tư hay không?

Do tốc độ đô thị hóa và nâng cấp hạ tầng mạnh mẽ ở các thành phố lớn, tiện ích sống tại các dự án chung cư ngày càng tăng cao, thu hút ngày càng nhiều người muốn sở hữu và đầu tư. Vì vậy, giá bán chung cư cũng tăng trưởng tốt. Có rất nhiều cơ hội mua bán chung cư với phân khúc giá rẻ (chung cư dưới 1 tỷ, căn hộ dưới 2 tỷ, mua chung cư dưới 1 tỷ...). Một số dự án chung cư nổi bật mà nhà đầu tư nên quan tâm: Vinhomes Grand Park quận 9, Vinhomes Smart City Gia Lâm, Lavita Thuận An, Đảo Kim Cương - Diamond Island...

Ngoài ra, có một số thống kê mới nhất cho thấy nguồn cung căn hộ từ các dự án chung cư đang tăng trưởng đáng kể. Có hơn 25 dự án chung cư tập trung chủ yếu ở TPHCM và Hà Nội với hàng chục ngàn căn hộ mới. Căn hộ chung cư đang trở thành phân khúc nhà ở được nhiều người quan tâm nhất. Điều này mở ra cơ hội tốt cho nhà đầu tư (NĐT) tìm kiếm cơ hội sinh lời. Dưới đây là xu hướng tăng giá nhà căn hộ ở TP. Hồ Chí Minh và TP. Hà Nội được thống kê từ thông tin thị trường mới nhất. Hãy tham khảo và đưa ra nhận định của riêng bạn.

  • Tại TP. HCM, giá bán trung bình tăng 6%, tăng đáng kể cho cả 3 phân khúc cao cấp, trung cấp và bình dân.
  • Tại Hà Nội, giá bán trung bình tăng 13%, tăng từ phân khúc cao cấp, trung cấp cho đến bình dân.

Kinh nghiệm chọn mua chung cư hiệu quả

Theo các chuyên gia, mua - bán chung cư là một phân khúc đầu tư bất động sản an toàn và tiềm năng. Loại hình này đáp ứng nhu cầu chỗ ở thiết yếu của người dân thành phố và mang lại giá trị sinh lời cao. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm vững những kinh nghiệm cần thiết để tối ưu hóa ngân sách khi mua hoặc bán căn hộ cho cả việc đầu tư và mục đích sử dụng. Dưới đây là một số kinh nghiệm mà BDS123.vn tổng hợp và đúc kết qua nhiều năm. Hãy cùng xem và tham khảo nhé.

1. Lựa chọn vị trí dựa trên nhu cầu

Thay vì mua căn hộ ở vị trí trung tâm với giá cao, bạn có thể chọn mua chung cư gần cơ quan hoặc trường học để tiết kiệm chi phí. Hãy chọn khu vực có hạ tầng giao thông thuận tiện để di chuyển và có tiềm năng tăng giá cao. Đối với mục đích đầu tư, các căn hộ giá rẻ ở vùng ngoại ô sẽ dễ dàng thanh khoản và mang lại lợi nhuận ổn định hơn.

2. Lựa chọn chủ đầu tư uy tín

Để tránh rủi ro khi mua bán căn hộ, hãy tìm hiểu về uy tín của chủ đầu tư. Xem xét lịch sử và nhận định từ những dự án trước đó và phản hồi của khách hàng để đánh giá năng lực của chủ đầu tư. Hãy tìm hiểu thông qua website của chủ đầu tư để xem các dự án đã thực hiện và kiểm tra khả năng thực thi của từng dự án.

3. Cân nhắc nguồn lực tài chính

Lựa chọn căn hộ phù hợp với ngân sách của bạn là quan trọng nhất. Tuỳ thuộc vào tài chính và thu nhập cá nhân, hãy chọn căn hộ phù hợp từ phân khúc cao cấp, trung cấp cho đến bình dân. Đừng mua căn hộ có giá quá cao để tránh rủi ro tài chính.

4. Đánh giá cơ sở hạ tầng

Chọn chung cư ở khu vực có đầy đủ tiện ích nội khu như hầm gửi xe, siêu thị, khu vui chơi và trường học. Hãy đảm bảo rằng căn hộ bạn chọn có lực lượng an ninh, hệ thống camera giám sát và hệ thống phòng cháy chữa cháy tốt.

5. Tiêu chuẩn một căn chung cư chất lượng

Chọn căn hộ không có cửa chính đối diện với cửa chính hàng xóm để tránh bất tiện. Đảm bảo rằng căn hộ có cửa sổ chắc chắn để tạo không gian thoáng mát và không khí lưu thông tốt. Nên tránh những khu vực gần bãi rác và thang máy để có cuộc sống yên tĩnh và vệ sinh tốt.

6. Tính pháp lý có rõ ràng, minh bạch

Trước khi mua căn hộ, hãy kiểm tra giấy tờ pháp lý như giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy quyết định cung cấp đất và giấy phép xây dựng. Hãy xem xét các loại thuế và phí mà chủ đầu tư phải nộp khi xây dựng và mở bán.

Mua bán nhà chung cư chính chủ ở đâu?

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị website mua bán nhà chung cư, nhưng BDS123.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu thông tin về giá bán, tiến độ thi công, thủ tục thanh toán, pháp lý và các chính sách ưu đãi vay vốn một cách dễ dàng. Ngoài ra, website còn giúp người mua và người bán dễ dàng chọn lựa căn hộ chung cư phù hợp với tài chính và nhu cầu cá nhân. Bạn cũng có thể tìm kiếm căn hộ dựa trên các tiêu chí phân loại như mức giá, diện tích, kích thước, hướng phong thủy và tiết kiệm thời gian so với các phương thức truyền thống.

1