Liền kề

Liền kề Eco Central Park: Khối Vàng Tại Khu Đô Thị Ecopark Vinh

CEO Nhung Phương

Liền kề Eco Central Park với vị trí "Vàng" tại các khu vực trung tâm nhất của các phân khu thuộc dự án khu đô thị Ecopark Vinh chắc chắn sẽ là sản phẩm được...

Liền kề Eco Central Park với vị trí "Vàng" tại các khu vực trung tâm nhất của các phân khu thuộc dự án khu đô thị Ecopark Vinh chắc chắn sẽ là sản phẩm được mong chờ nhất của những khách hàng có nhu cầu đầu tư và mua để. Với diện tích từ 90m2 đến 150m2 và tầm tài chính phù hợp, Liền kề Ecopark Vinh là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn sống trong khu đô thị văn minh và hiện đại.

Liền kề Ecopark Vinh Nghệ An nằm ở vị trí đẹp nhất tại trung tâm dự án khu đô thị sinh thái Ecopark Vinh - Eco Central Park. Với kiến trúc hiện đại và phong cách Châu Âu sang trọng, Liền kề Ecopark Vinh hứa hẹn là sản phẩm đầu tư hấp dẫn nhất tại khu đô thị Ecopark Vinh Nghệ An.

Phối cảnh nhà phố Liền Kề kinh doanh Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An - Eco Central Park

Tổng quan Khu Đô Thị Ecopark Vinh - KĐT Ecopark Nghệ An

Dự án Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An được quy hoạch trên tổng diện tích 200ha với 3147 căn biệt thự, liền kề, shophouse đẳng cấp. Với quy mô lớn, dự án Ecopark Vinh - Nghệ An sẽ đem đến một khu đô thị trung tâm thương mại thu nhỏ của thế giới mới và là điểm sáng trên thị trường bất động sản Nghệ An.

Nhà liền kề dự án Eco Central Park Vinh

Liền kề Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An có số lượng căn và diện tích phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Với mật độ xây dựng 80% và 4 tầng, nhà liền kề đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp và tiện nghi. Với sổ đỏ vĩnh viễn và mặt tiền rộng từ 6m - 8m, Liền kề Ecopark Vinh là lựa chọn tuyệt vời cho một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

Liền kề Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An nằm tại vị trí trung tâm Khu Đô Thị Ecopark Nghệ An thuộc xã Hưng Hòa, Thành Phố Vinh Nghệ An. Với vị trí đắc địa, cư dân của Liền kề Ecopark Vinh sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu, với các khu vực lân cận như Thị xã Cửa Lò, các huyện phía Tây tỉnh Nghệ An, và các huyện lân cận sát thành phố Vinh của tỉnh Hà Tĩnh. Đồng thời, với cạnh hồ điều hòa thành phố Vinh và sông Lam thơ mộng, cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên, lịch sử và văn hóa của Nghệ An.

Vị trí dự án Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An - Eco Central Park

Tiện ích Liền kề Eco Central Park Vinh - Ecopark Nghệ An

Liền kề Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An nằm trong khu vực trung tâm và đông đúc dân cư, với đầy đủ tiện ích nội và ngoại khu. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi tại đây. Khu Đô Thị Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An được quy hoạch đồng bộ và có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại như điện âm, xử lý nước sạch và nước thải, đồng thời cũng được phủ xanh 60% diện tích, tạo ra một không gian trong lành và thoáng mát.

Các tiện ích nội khu tại Liền kề Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An bao gồm trung tâm đa chức năng, khu club house rộng lớn, câu lạc bộ trung tâm, công viên hồ điều hòa, công viên đầm lầy, khu thể thao mặt nước, trung tâm dịch vụ xe hơi hãng sang, giáo dục, đường dạo bộ ven sông, hàng loạt tiện ích cây xanh và mặt nước, khu liên hợp thể thao đa chức năng và nhiều tiện ích khác.

Mặt bằng Liền kề Eco Central Park Vinh

Liền kề Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An có quy hoạch tổng thể diện tích 200 ha và tập trung chủ yếu vào 4 loại hình sản phẩm chính: liền kề, shophouse, chung cư, biệt thự (biệt thự đơn lập, biệt thự đảo và biệt thự song lập). Mặt bằng nhà liền kề Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An rất đa dạng và đáp ứng mọi nhu cầu an cư của khách hàng.

Giá bán và chính sách bán hàng khi mua Liền kề Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An

Giá bán nhà liền kề Ecopark Vinh chưa được công bố chính thức, nhưng dự kiến sẽ rất hấp dẫn trong đợt đầu mở bán. Các khách hàng đặt mua sớm nhà liền kề Ecopark Vinh - Ecopark Nghệ An có thể có mức giá tốt và chọn được vị trí đẹp. Chúng tôi sẽ cập nhật giá bán chính xác khi nhận được thông tin từ CĐT Ecopark.

Chính sách bán hàng dự kiến khi mua nhà liền kề Ecopark Vinh cũng sẽ rất hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng mua nhà để ở hoặc đầu tư. Các khách hàng có nhu cầu trả góp mua nhà liền kề Ecopark Vinh cũng sẽ được hưởng chính sách đòn bẩy tài chính từ ngân hàng.

Dự án Eco Central Park Vinh - Ecopark Vinh - Nghệ An sở hữu vị trí chiến lược và nhiều ưu điểm nổi bật. Với không gian sống lý tưởng, tiện ích đa dạng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và sự đa dạng về sản phẩm, đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi tại thành phố Vinh.

Quý khách hàng quan tâm dự án Eco Central Park vui lòng đăng kí để nhận được tư vấn và thông tin chi tiết. Hotline: 0904213336.

1