Chung cư

Hà Nội Paragon Cầu Giấy: Một Khu Đô Thị Xanh Của Hà Nội

CEO Nhung Phương

Hà Nội Paragon Cầu Giấy là một dự án độc đáo nằm tại đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tổ hợp khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ cao cấp này...

Hà Nội Paragon Cầu Giấy là một dự án độc đáo nằm tại đường Trần Quốc Vượng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tổ hợp khu nhà ở, văn phòng và dịch vụ cao cấp này mang trong mình hi vọng xây dựng một không gian sống xanh, sạch, đẹp theo tiêu chuẩn Singapore. Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại VT đã chính thức hợp tác với Tập đoàn kiến trúc hàng đầu Singapore - DP Architects (DPA) để tạo nên một Singapore thu nhỏ giữa lòng Hà Nội - Hà Nội Paragon.

1. Tổng Quan Chung Cư Hà Nội Paragon Cầu Giấy

Chung cư Hà Nội Paragon gồm 3 toà nhà cao 30 tầng và 3 tầng hầm, tổng cộng có 532 căn hộ. Với 4 loại diện tích khác nhau, từ 88.8 m2 đến 140.5 m2, căn hộ tại đây được thiết kế theo 4 phong cách: Contemporary, Model, Retro và Elegant. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng để nhận ánh sáng tự nhiên và tiết kiệm năng lượng điện.

2. Vị Trí Đắc Địa Chung Cư Paragon Cầu Giấy

Hà Nội Paragon nằm ở trung tâm quận Cầu Giấy, sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm Thủ đô. Với việc tiếp giáp 3 mặt đường huyết mạch: Phạm Hùng, Duy Tân và Trần Quốc Vượng, dự án này có hệ thống giao thông hiện đại và đồng bộ. Cư dân dễ dàng di chuyển tới các điểm trong thành phố thông qua các tuyến đường chính.

3. Tiện Ích Hoàn Hảo Hà Nội Paragon Cầu Giấy

Với tổng diện tích 65% là cảnh quan cây xanh và tiện ích, Hà Nội Paragon tạo nên một khu vườn xanh mát rộng lớn với không khí trong lành. Dự án này cung cấp các tiện ích và dịch vụ cao cấp như trường học quốc tế, bể bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, khu tắm nắng, phòng tập thể dục, spa và quán cà phê ngoài trời.

4. Mặt Bằng Căn Hộ Paragon Cầu Giấy - Hà Nội

Mật độ căn hộ trên một mặt sàn ở Hanoi Paragon được đánh giá là rất tốt, chỉ từ 6-8 căn/sàn. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tận dụng ánh sáng mặt trời và gió tự nhiên. Dự án cũng tập trung vào các yếu tố thời tiết như ánh nắng và gió để tạo ra môi trường sống thuận lợi cho cư dân.

5. Giá Bán & Tiến Độ Thanh Toán Chung Cư Hà Nội Paragon

Giá bán và tiến độ thanh toán sẽ được cung cấp khi liên hệ với chủ đầu tư.

Từ việc tạo dựng không gian sống xanh, sạch, đẹp cho đến vị trí đắc địa và tiện ích hoàn hảo, Hà Nội Paragon Cầu Giấy thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một nơi để gọi là "ngôi nhà thứ hai". Liên hệ ngay để biết thêm thông tin và nhận tư vấn chi tiết về dự án này!

1