Biệt thự

GIỚI THIỆU KHU ĐÔ THỊ TÂY HỒ TÂY - STARLAKE

CEO Nhung Phương

Dự án Starlake - ngôi sao sáng bên Hồ Tây - được đánh giá là dự án “vàng” duy nhất tọa lạc giữa nội thành Hà Nội sầm uất. Dự án này được chính thức...

Dự án Starlake - ngôi sao sáng bên Hồ Tây - được đánh giá là dự án “vàng” duy nhất tọa lạc giữa nội thành Hà Nội sầm uất. Dự án này được chính thức triển khai xây dựng từ ngày 21/01/2014, với tổng vốn đầu tư dự kiến lên đến 2,7 tỷ USD. Khu đô thị Starlake có quy mô dân số khoảng 24,300 người, trải dài trên diện tích hơn 186,3 ha. Dự án bao gồm 3 tòa chung cư cao cấp, 63 căn biệt thự đơn lập, 158 căn biệt thự song lập và 28 căn liền kề, với sơ sở hạ tầng tiện nghi đầy đủ. Với vị trí đắc địa và phong thủy tốt, khu đô thị Starlake hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm hành chính - văn hóa mới của Hà Nội.

Hình ảnh: Khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake

I. Vị Trí Khu Đô Thị Starlake

1. Vị Trí KĐT Starlake Tây Hồ Tây

Dự án Starlake nằm trong địa giới hành chính thuộc phường Xuân La - Quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô - Quận Cầu Giấy và Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm. Khu đô thị này tiếp giáp với 3 hệ thống công viên, bao gồm:

  • Phía Đông tiếp giáp với Hồ Tây chỉ vài Km.
  • Phía Tây Bắc tiếp giáp với Công viên Hòa Bình.
  • Phía Tây tiếp giáp với công viên Hữu Nghị.

2. Hệ Thống Giao Thông Thuận Lợi

Khu đô thị Starlake được đánh giá có hệ thống giao thông thuận lợi, nằm trong khu vực trọng điểm của quy hoạch giao thông đô thị Hà Nội. Dự án dễ dàng tiếp cận với đường vành đai 3 và 4, cũng như đường sắt đô thị số 2 và 4 trong tương lai. Dù tận hưởng không gian sống thoáng đãng, cách biệt với bên ngoài, nhưng cư dân Starlake chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển bằng ô tô để đến trung tâm thành phố và khoảng 20 phút để đến sân bay quốc tế Nội Bài.

II. Các Hạng Mục, Tiến Độ Của Khu Đô Thị Starlake

Chung cư Tây Hồ Tây tại Starlake được quy hoạch trên diện tích 186,3 hecta, tuy nhiên chỉ có 26 hecta được sử dụng để xây dựng nhà ở. Phần còn lại, tức 64%, được dành cho các công trình công cộng như khu vui chơi giải trí, hồ nhân tạo, sân chơi cho trẻ em, hồ bơi, sân tennis và không gian xanh cho khu đô thị.

Dự án Tây Hồ Tây cũng có phần được dành riêng cho các công trình thương mại, trung tâm tài chính, trạm văn phòng với trang thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, còn có các công trình văn hóa, giáo dục, trường học cấp độ.

Khu đô thị Starlake được chia thành nhiều phân khu, bao gồm chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và khu nhà liền kề.

Đối với căn hộ chung cư Starlake, chúng có thiết kế sang trọng và hiện đại, tận dụng tối đa tầm nhìn, ánh sáng, và có thể đón gió tự nhiên từ Hồ Tây. Diện tích các căn hộ rất đa dạng, trung bình từ khoảng 130 m2, với các căn hộ 2, 3, 4 phòng ngủ và các căn hộ penthouse.

Còn với biệt thự đơn lập, chúng có diện tích đất từ 254-400 m2, xây dựng 3 tầng, diện tích nhà từ 130-190 m2, diện tích sàn từ 320-440 m2. Riêng biệt thự song lập có diện tích đất xây dựng từ 185-310 m2, 3 tầng, diện tích nhà từ 90-140 m2, diện tích sàn từ 220-345 m3. Các nhà liền kề có diện tích đất từ 130-245 m2, 3 tầng, diện tích nhà từ 70-130 m2, diện tích sàn từ 260-400 m2.

III. Hạ Tầng Tiện Ích Khu Đô Thị Starlake

Khu đô thị Starlake sẽ mang đến cho cư dân một loạt tiện ích đáng giá. Tổ hợp trung tâm thương mại sẽ cung cấp những dịch vụ tân tiến và đại diện cho phong cách sống hiện đại và văn minh.

Với không gian thoáng đãng của Hồ Tây và hệ thống công viên xanh như công viên Hòa Bình, công viên Hữu Nghị và công viên nước Hồ Tây, cư dân Starlake được tận hưởng môi trường sống lý tưởng, tạo nên lối sống xanh và lành mạnh.

CĐT đã dành 8ha diện tích đất cho các trường học, đặc biệt quan tâm đến giáo dục toàn diện ở tất cả các cấp. Khu đô thị Starlake nằm gần các trường đại học hàng đầu Việt Nam, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các cơ sở đào tạo học vấn cao.

Với vị trí và không gian đẳng cấp, khu đô thị Starlake thực sự là một điểm đến lý tưởng và chốn an cư cho những khách hàng giới thượng lưu.

Nguồn ảnh: vinhomesdreamcity.vn

1