Cẩm nang

Dự án CT2 Khu đô thị Nam Cường - Kết nối lý tưởng với thủ đô Hà Nội

CEO Nhung Phương

PVV - Cổ Nhuế Resident nằm trong Khu đô thị mới Cổ Nhuế, ngay cửa ngõ Phía Bắc Thành phố Hà Nội. Với vị trí chiến lược này, dự án tạo điều kiện thuận lợi...

PVV - Cổ Nhuế Resident nằm trong Khu đô thị mới Cổ Nhuế, ngay cửa ngõ Phía Bắc Thành phố Hà Nội. Với vị trí chiến lược này, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với Trung tâm chính trị Quốc gia và hưởng thụ một cuộc sống đẳng cấp.

Một không gian sống lý tưởng

PVV - Cổ Nhuế Resident là dự án kết hợp nhà ở với Trung tâm thương mại và dịch vụ cao 21 tầng. Ngoài không gian xanh xung quanh, dự án còn có chuỗi công viên cây xanh rộng lớn, tạo nên môi trường sống trong lành và thân thiện.

Chủ đầu tư của PVV - Cổ Nhuế Resident là Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vinaconex-PVC. Dự án thuộc tổ hợp Khu đô thị mới Cổ Nhuế, nơi mang đến những ý tưởng thiết kế mới và cuộc sống hiện đại cho người dân Hà Nội.

Phát triển ưu tiên tại phía Tây thành phố Hà Nội

Theo quy hoạch mới được Thủ tướng phê duyệt, khu vực phía Tây thành phố Hà Nội sẽ được ưu tiên phát triển. Đây là khu vực có các trung tâm lớn như Trung tâm hội chợ triển lãm quốc gia, Trung tâm hội nghị quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, và các đô thị dịch vụ chất lượng cao. Nhu cầu nhà ở tại khu đô thị đang gia tăng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội.

PVV - Cổ Nhuế Resident được xem là lựa chọn lý tưởng và đắc địa. Dự án tọa lạc trên tuyến đường lớn, cách đường Phạm Văn Đồng chỉ 200m. Ngoài ra, dự án còn nằm đối diện với Thành phố Giao lưu và Bộ Công an, siêu thị Metro, bến xe Mỹ Đình, và bệnh viện E.

Hơn nữa, khi di chuyển từ đường Phạm Văn Đồng theo hướng Phạm Hùng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các công trình quy mô và tầm vóc như The Manor, Keangnam HaNoi Landmark Tower, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Và chỉ hơn 1km về phía Bắc dọc đường Phạm Văn Đồng, bạn sẽ đến Công viên Hòa Bình và Công trình kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội với không gian xanh rộng lớn, phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

PVV - Cổ Nhuế Resident mang đến cho bạn và gia đình một phong cách sống hiện đại, tự do và phóng khoáng. Với kiến trúc thân thiện, tiện nghi và an toàn, dự án cho phép chủ căn hộ tham gia trực tiếp vào quá trình thiết kế và hoàn thiện căn hộ theo cá nhân hóa của mình.

Tiện nghi và an toàn đảm bảo

Tòa nhà PVV - Cổ Nhuế Resident được trang bị những tiện nghi và an toàn đáng tin cậy như thang máy tốc độ cao, thang bộ thoát hiểm, hệ thống điện dự phòng, hệ thống bảo vệ thông minh 24/24h, camera giám sát mỗi tầng, hệ thống PCCC tự động, đường truyền ADSL tốc độ cao, hệ thống gas trung tâm, và hệ thống tiết kiệm năng lượng điện, chiếu sáng và điều hòa không khí. Ngoài ra, tòa nhà còn có tầng hầm rộng rãi để giữ xe an toàn, cùng với nhà hàng, cà phê bar và công viên cây xanh.

PVV - Cổ Nhuế Resident được xây dựng trên diện tích khuôn viên thoáng đãng, với bố cục hài hòa. Tất cả các căn hộ đều được sở hữu không gian xanh riêng, để cư dân tận hưởng không khí trong lành và ánh sáng mặt trời.

Tòa nhà gồm 209 căn hộ với diện tích dao động từ 73.2m2 đến 133.9m2, từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu và khả năng của từng gia đình.

PVV - Cổ Nhuế Resident hứa hẹn mang đến một cuộc sống độc đáo và tiện nghi cho cư dân, với vị trí đắc địa và không gian sống trong lành. Hãy cùng khám phá dự án này và tận hưởng cuộc sống đô thị thú vị tại thủ đô Hà Nội.

1