Chung cư

Diện tích căn hộ chung cư Q7 Boulevard Quận 7 là bao nhiêu m2?

CEO Nhung Phương

Quận 7, nằm ở phía Nam Sài Gòn, là một quận nội thành nổi tiếng với hàng loạt dự án đẳng cấp. Đây là nơi mang đến cuộc sống xa hoa, xứng tầm với giới...

Quận 7, nằm ở phía Nam Sài Gòn, là một quận nội thành nổi tiếng với hàng loạt dự án đẳng cấp. Đây là nơi mang đến cuộc sống xa hoa, xứng tầm với giới thượng lưu. Quận 7 cũng tập trung nhiều dự án nhà ở tầm trung, trong đó có chung cư Q7 Boulevard. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về dự án này và xem diện tích căn hộ Q7 Boulevard là bao nhiêu mét vuông.

Tổng quan về chung cư Q7 Boulevard Quận 7

Q7 Boulevard là dự án chung cư cao cấp, do công ty Khải Huy Quân thuộc tập đoàn Hưng Thịnh triển khai xây dựng. Dự án này hứa hẹn mang lại không gian sống đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế với tổ hợp trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, giáo dục và y tế. Với vị thế tuyệt đẹp bao bọc bởi 3 mặt sông xanh mát, Q7 Boulevard tạo nên một chốn an cư lý tưởng, ngập tràn hơi thở thiên nhiên giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Phối cảnh tổng thể dự án Q7 Boulevard (Nguồn: Q7 Boulevard)

Chung cư Q7 Boulevard nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Đây là vị trí "kim cương" của Quận 7, chỉ cách đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng 200m, nằm giữa các trục đường trọng điểm như Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Tất Thành... Nhờ vậy, cư dân Q7 Boulevard có thể dễ dàng kết nối đến các khu trung tâm thương mại, hành chính, dịch vụ của toàn khu Nam hoặc di chuyển vào trung tâm thành phố.

Với vị trí này, chung cư Q7 Boulevard được bao bọc bởi các con sông, mang lại không khí trong lành và sinh khí tươi mát. Điều này giúp cư dân tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ và viên mãn. Đặc biệt, nhờ vào địa thế hướng thủy và cơ sở hạ tầng đồng bộ, chung cư Q7 Boulevard sẽ giúp tài vận của cư dân thăng hoa và là nơi an cư lý tưởng dành cho các quý khách hàng.

Vị trí chung cư Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp rất chú trọng đến đời sống của cư dân tại Q7 Boulevard. Vì vậy, dự án được xây dựng tỉ mỉ và kỹ lưỡng, tạo nên một môi trường sống hiếm có, quy hoạch văn minh và sở hữu đầy đủ tiện ích và dịch vụ hiện đại.

Một số tiện ích nổi bật ở chung cư Q7 Boulevard bao gồm: hồ bơi, công viên cây xanh, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, shophouse thương mại,... Ngoài ra, có các tiện ích ngoại khu như: Crescent Mall, Vivo City, trung tâm triển lãm SECC, ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, Cầu Ánh Sao,...

Phối cảnh hồ bơi hiện đại trong khuôn viên chung cư Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

Dự án chung cư Q7 Boulevard có tổng diện tích lên đến 1,64 ha. Mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 40%, phần còn lại được sử dụng để xây dựng các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Dự án gồm 4 tòa tháp cao 23 tầng, 1 tầng hầm và cung cấp tổng cộng 1.008 căn hộ chung cư, 84 căn office và 41 căn shophouse.

Diện tích căn hộ chung cư Q7 Boulevard là bao nhiêu m2?

Tầng 5 - 22 của chung cư Q7 Boulevard là khu vực dành cho các căn hộ chung cư 1PN - 3PN với diện tích từ 50,53m2 - 75,59m2. Số lượng căn hộ được phân bố là 14 căn/sàn, tạo ra không gian thoáng đãng. Đặc biệt, 100% căn hộ đều có khả năng đón nắng và gió tự nhiên. Các loại căn hộ tại Q7 Boulevard bao gồm: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1 WC, 2 phòng ngủ + 2 WC và 3 phòng ngủ. Trong đó, số lượng căn hộ 2 phòng ngủ là nhiều nhất với 11 căn, 3 phòng ngủ là 2 căn và 1 phòng ngủ là 1 căn.

Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ chung cư 1 phòng ngủ tại Q7 Boulevard được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng bếp. Mặc dù diện tích nhỏ chỉ khoảng 50,53m2 nhưng thiết kế thông minh đã tối ưu hóa công năng sử dụng và đáp ứng tốt các chức năng sinh hoạt. Các căn hộ 1 phòng ngủ hiện được bán trên trang Bất Động Sản vào tháng 8/2023 với giá chỉ từ 1,9 - 2,7 tỷ đồng/căn hộ.

Mặt bằng căn hộ 1PN tại Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp cho đối tượng khách hàng đang sống độc thân hoặc các nhà đầu tư cho thuê. Căn hộ chung cư này mang lại sự thoải mái và tiện nghi với không gian riêng tư cho phòng ngủ, không gian rộng rãi cho phòng khách, không gian hiện đại cho nhà vệ sinh và không gian thông thoáng cho phòng bếp. Kèm theo đó là lô gia để tận hưởng không khí bên ngoài.

Căn hộ 2 phòng ngủ

Loại căn hộ 2 phòng ngủ chiếm số lượng nhiều nhất, với đa dạng thiết kế và diện tích. Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC bao gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh, phòng khách liên thông với phòng ăn, 1 phòng bếp và 1 lô gia. Loại căn hộ này phù hợp cho các gia đình có từ 1 đến 2 con nhỏ. Giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC dao động từ 2,02 - 2,4 tỷ đồng (cập nhật tháng 8/2023 theo Bất Động Sản).

Mặt bằng căn hộ 2PN + 1WC tại Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC có 3 thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, tất cả đều có 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, phòng ăn liên thông với phòng khách và 1 lô gia.

Thiết kế kiểu 1 của căn 2PN + 2WC (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

Với cấu trúc này, mỗi thành viên trong gia đình có không gian riêng tư. Đặc biệt, khi phòng khách và phòng ăn được liên thông, giúp các thành viên có thể giao tiếp và tương tác với nhau nhiều hơn.

Thiết kế kiểu 2 của căn 2PN + 2WC (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC có diện tích từ 69,18m2 - 70,58m2. Giá bán của căn hộ này từ 2,4 - 3,17 tỷ đồng (cập nhật tháng 8/2023).

Thiết kế kiểu 3 của căn 2PN + 2WC (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

Căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Q7 Boulevard bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, phòng bếp, không gian phòng khách tích hợp phòng ăn và lô gia. Loại căn hộ này thích hợp cho các gia đình có từ 2 - 3 thế hệ sinh sống cùng nhau. Mỗi căn phòng trong nhà đều là không gian riêng biệt, mang lại sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình, nhưng vẫn có khả năng gắn kết mọi người với nhau ở khu vực sinh hoạt chung.

Mặt bằng căn hộ 3PN + 2WC tại Q7 Boulevard (Nguồn: Hưng Thịnh Corp)

Với số lượng hạn chế chỉ 2 căn/tầng, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 73,22m2 - 75,59m2. Giá của căn hộ này từ 2,75 - 3,3 tỷ đồng/m2 (cập nhật tháng 8/2023 theo Bất Động Sản).

Trên đây là thông tin về diện tích căn hộ chung cư Q7 Boulevard. OneHousing hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án chung cư quận 7 và lựa chọn được căn hộ phù hợp với gia đình. Nếu bạn cần tìm mua căn hộ tại các dự án khác ở TP Hồ Chí Minh, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn chi tiết.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của chuyên viên.

Xem thêm:

Diện tích căn hộ chung cư The Era Town Quận 7 là bao nhiêu m2?

Diện tích căn hộ chung cư Sky 89 An Gia Quận 7 là bao nhiêu m2?

1