Chung cư

Conic Garden: Tòa nhà như bông hoa hướng dương tràn ngập ánh sáng tự nhiên

CEO Nhung Phương

Hình ảnh minh họa: Phối cảnh Conic Garden Tổng quan về dự án Conic Garden Dự án Conic Garden là tòa nhà chung cư được thiết kế bởi Kiến trúc sư trưởng người Cộng hòa...

Hình ảnh minh họa: Phối cảnh Conic Garden

Tổng quan về dự án Conic Garden

Dự án Conic Garden là tòa nhà chung cư được thiết kế bởi Kiến trúc sư trưởng người Cộng hòa Pháp. Tựa như những cánh hoa hướng dương, kiến trúc độc đáo của Conic Garden có đài hoa được cách điệu với những cánh hoa dầy hơn, tạo thành một khối cao ốc đa diện. Điều này đảm bảo mỗi căn hộ trong tòa nhà đều rực rỡ ánh sáng tự nhiên. Với diện tích căn hộ vừa và nhỏ, thiết kế Conic Garden cũng đảm bảo sự chức năng và sử dụng hợp lý của không gian.

Đây là một dự án độc đáo và khác biệt mà Kiến trúc sư trưởng người Cộng hòa Pháp đã thể hiện một cách khoa học và tinh tế.

Giới thiệu về Chủ đầu tư dự án Conic Garden

Conic là một tập đoàn kinh doanh bất động sản với nền tảng tri thức, kinh nghiệm, tính sáng tạo và sức mạnh tổng hợp. Tập đoàn này chủ yếu phát triển các khu đô thị mới tiện ích, các chung cư cao tầng hiện đại, các trung tâm thương mại dịch vụ và các khu du lịch cao cấp.

Tiền thân của Conic là bộ phận tư vấn thiết kế của công ty Cửu Long, thành lập năm 1992 và chuyên thiết kế và thi công các công trình công nghiệp. Từ năm 2001, Conic Garden chuyển mạnh sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản và phát triển các khu dân cư, các khu đô thị mới.

Vị trí đắc địa của căn hộ Conic Garden

Hình ảnh minh họa: Vị trí đắc địa của Conic Garden

Khu chung cư conic Garden nằm trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi nằm trong Khu công viên, trung tâm công cộng và dân cư Conic Phong Phú, Conic Garden hứa hẹn sẽ phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Nơi đây được xem là nơi lý tưởng để an cư và kinh doanh.

Conic Garden cũng nằm trên con đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh nối liền Quận 7 và Quận 8. Chỉ mất 20 phút lái xe máy để đến Phú Mỹ Hưng với nhiều trung tâm thương mại như Crescent Mall, Vivo City, và gần trường Đại học RMIT. Khu vực lân cận cũng có nhiều tòa nhà chung cư khác như Conic Đông Nam Á, Conic Đình Khiêm, và Conic Skyway Residence. Với khung cảnh xinh đẹp và mát mẻ, Conic Garden còn được bao quanh bởi một con rạch.

Tiện ích của dự án Conic Garden

Tiện ích nội khu

Conic Garden có đầy đủ các tiện ích nội khu như công viên xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao, sân tennis và nhiều tiện ích sinh hoạt khác.

Tiện ích ngoại khu

Với vị trí đắc địa, Conic Garden được bao quanh bởi 2 con rạch lớn: rạch Mã Voi và rạch Bà Tàng. Ngoài ra, Conic Garden còn tiếp giáp với vành đai trong thành phố và mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, tạo thuận lợi cho việc phát triển giao thông trong tương lai.

Các khu chức năng tại Conic Garden như công viên, trường học, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại và khu thể dục thể thao cũng được quy hoạch và phát triển.

Mặt bằng căn hộ Conic Garden

Conic Garden có 15 tầng chung cư, cung cấp các căn hộ vừa và nhỏ phù hợp với tầng lớp trẻ và những người mới khởi nghiệp.

Diện tích căn hộ dao động từ 45 m2 đến 164 m2. Dự kiến dân số của dự án là 840 người. Công trình phụ trợ bao gồm nhà chứa gas và trạm biến thế.

Thiết kế căn hộ Conic Garden

Căn hộ Conic Garden được thiết kế mô phỏng từ những cánh hoa hướng dương, tạo nên một kiến trúc độc đáo và mới lạ. Điều này đảm bảo mọi phòng trong căn hộ đều có sự lộng gió và ánh sáng tự nhiên. Phòng khách được bài trí và trang hoàng lộng lẫy, luôn đầy ánh sáng tự nhiên và thoáng mát.

Nhà mẫu dự án Conic Garden

Nội thất bàn giao căn hộ Conic Garden

Các căn hộ của Conic Garden được trang bị đầy đủ nội thất từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp đến phòng vệ sinh. Các vật liệu và thiết bị đều đạt tiêu chuẩn cao như thiết bị vệ sinh Inax, sơn ICI, cửa nhôm kính Singapore. Tòa nhà còn có hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống cung cấp gas đồng bộ và hệ thống camera an ninh hoạt động 24/24.

Bảng giá và phương thức thanh toán

Dự án Conic Garden đã hoàn thành vào năm 2008. Hiện nay, căn hộ Conic Garden đang được bán với mức giá từ 27 triệu/m2.

1