Chung cư

Chung cư VC7 Housing Complex 136 Hồ Tùng Mậu giá Chủ đầu tư

CEO Nhung Phương

VC7 Housing Complex - Ký gửi Bán & cho thuê Chung cư VC7 Housing Complex Tổng quan dự án VC7 Housing Complex Tên dự án: Chung cư VC7 Housing Complex Địa điểm: Số 36 Hồ...

VC7 Housing Complex - Ký gửi Bán & cho thuê Chung cư VC7 Housing Complex

Tổng quan dự án VC7 Housing Complex

  • Tên dự án: Chung cư VC7 Housing Complex
  • Địa điểm: Số 36 Hồ Tùng Mậu (đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài), Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần xây dựng số 7 - Vinaconex 7.
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Cổ phần Đầu tư Handic.
  • Đơn vị thi công: Công ty CP Vinaconex7
  • Tổng mức đầu tư: 1.047 tỷ đồng
  • Tổng diện tích quy hoạch: 14.995m2
  • Diện tích xây dưng quy hoạch: 7.372m2
  • Diện tích xây dựng nhà vườn: 6.088m2
  • Mật độ xây dựng: 35%
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn

Vị trí & tiện ích dự án VC7 Housing Complex

VC7 Housing Complex nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch Kéo dài (136 Hồ Tùng Mậu), Thị Trấn Cầu Diễn, Huyện Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội. Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu thuộc quần thể khu đô thị lớn Quận Bắc Từ Liêm, với đầy đủ các tiện ích gồm trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu văn phòng, khu thể thao và các khu sinh hoạt cộng đồng.

Chung cư 136 Hồ Tùng Mậu nằm gần đường Hồ Tùng Mậu và đường Hoàng Quốc Việt, trong vòng bán kính 3 km có đầy đủ các trường học và tuyến đường Quốc lộ 32. Khu quần thể Castle Plaza đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, nên cư dân của chung cư 136 Hồ Tùng Mậu có thể tận hưởng toàn bộ tiện ích của khu vực, từ trường học, nhà trẻ, bệnh viện đến khu vui chơi giải trí, công viên và siêu thị.

Từ chung cư 136 Hồ Tùng Mậu, cư dân cũng có thể di chuyển thuận tiện tới các địa điểm như bến xe Mỹ Đình, bệnh viện 19/8, chợ Mai Dịch, chợ Cầu Diễn, siêu thị Thành Đô, siêu thị Big C, Metro. Đây là một vị trí lý tưởng với đầy đủ các tiện ích, tạo nên một cuộc sống chất lượng cao trong một môi trường dân trí, văn hóa và dịch vụ đa dạng.

Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, dự án VC7 Housing Complex không chỉ chú trọng thiết kế phù hợp với phong thủy mà còn mang đến cho cư dân những tiện ích ngay tại nơi đây, từ mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe đến tập luyện thể thao. Những tiện ích tại dự án giúp cư dân tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tại Chung cư VC7 Housing Complex 136 Hồ Tùng Mậu, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và thuận tiện với hệ thống an toàn, hệ thống thang máy riêng biệt, hệ thống an ninh đồng bộ, camera giám sát 24/24, máy phát điện dự phòng và tầng hầm để xe rộng rãi.

Toàn bộ căn hộ tại Chung cư VC7 Housing Complex được thiết kế với sự ưu việt để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi tươi mát của khách hàng. Sự thông thoáng được tạo ra bởi việc bố trí hệ thống bếp sát với lô gia, mang lại không gian sống thoải mái và thông thoáng cho cư dân.

Với hệ thống vườn cây xanh và vườn hoa phủ kín dự án, cư dân có thể thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hệ thống trung tâm thương mại hỗ trợ tối đa các nhu cầu của cư dân và tại dự án còn có chợ dân sinh để thuận tiện cho mua sắm truyền thống.

Với thiết kế hiện đại và chuẩn kiểu mẫu, căn hộ tại VC7 Housing Complex đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, với việc áp dụng các yếu tố phong thuỷ và mang thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.

Mặt bằng dự án VC7 Housing Complex

Với phương châm "Xây nhà cho khách phải giống như xây nhà cho mình", Chủ đầu tư Dự án VC7 Housing Complex đã chọn đối tác tư vấn thiết kế, nhà thầu thi công và đơn vị giám sát uy tín hàng đầu. Vật liệu xây dựng cũng được kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo tiện ích và chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Mỗi chi tiết nội thất trong căn hộ tạo lên vẻ thanh lịch và sang trọng, mang lại trải nghiệm sống đỉnh cao cho cư dân. Tầm nhìn không giới hạn từ căn hộ thu trọn cảnh thành phố sôi động, đại đô hoa lệ.

VC7 Housing Complex là dự án nổi bật với vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu, cung cấp không gian sống xanh, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Khách hàng chọn mua căn hộ tại VC7 Housing Complex không chỉ yên tâm về chất lượng và không gian sống lý tưởng, mà còn được hưởng giá bán và các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

LIÊN HỆ TƯ VẤN & ĐẶT LỊCH XEM DỰ ÁN HOTLINE: 0914.788.345

1