Chung cư

Chung cư Mỹ Phước - Nơi "vàng" giữa lòng thành phố

CEO Nhung Phương

Vị trí của Chung cư Mỹ Phước | ảnh 1 Có lẽ bạn đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với sự thuận tiện về giao...

Vị trí của Chung cư Mỹ Phước | ảnh 1

Có lẽ bạn đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với sự thuận tiện về giao thông và tiện ích nội khu, chung cư Mỹ Phước sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Thông tin dự án Chung cư Mỹ Phước

Thông tin chung cư Mỹ Phước

Chung cư Mỹ Phước tọa lạc tại đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh, với 3 khối căn hộ cao 18 tầng. Với diện tích khu đất 11.655 m2 và tổng diện tích sàn 56.917 m2, dự án gồm 544 căn hộ trung cấp với mức giá khởi điểm từ 22 - 24 triệu đồng/m2.

Vị trí - Hạ tầng Chung cư Mỹ Phước

Chung cư Mỹ Phước nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh, gần trung tâm quận 1 chỉ 5 phút di chuyển. Với vị trí thuận lợi, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích như chợ Bà Chiểu, nhà thờ, trường học và siêu thị Coopmart. Bên cạnh đó, tại nội khu chung cư còn có bãi đậu ô tô, xe máy, nhà trẻ và siêu thị.

Thiết kế - Mặt bằng Chung cư Mỹ Phước

Chung cư Mỹ Phước được thiết kế hài hòa và hiện đại, mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Mặt bằng căn hộ rộng rãi và thông thoáng, đảm bảo tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian sống thoáng đãng.

Hỗ trợ tài chính Chung cư Mỹ Phước

Nếu bạn quan tâm đến việc tài chính, chúng tôi có thể hỗ trợ cho bạn trong việc vay vốn và tư vấn về các gói vay mua nhà. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng và an tâm.

Chủ đầu tư Chung cư Mỹ Phước

Chung cư Mỹ Phước do Công ty Cổ phần Xây dựng số 5 đầu tư và phát triển. Công ty có uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án.

Căn hộ thực tế Chung cư Mỹ Phước

Với những lợi thế vượt trội về vị trí và tiện ích, chung cư Mỹ Phước hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết về dự án này.

1