Chung cư

Chung cư IA20 Ciputra - Sự kết hợp hoàn hảo của đẳng cấp và tiện nghi

CEO Nhung Phương

Chung cư IA20 Ciputra là dự án chung cư đẳng cấp tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Bắc Hà Nội, nằm trên hai trục đường chính Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Với...

Chung cư IA20 Ciputra là dự án chung cư đẳng cấp tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Bắc Hà Nội, nằm trên hai trục đường chính Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Với không gian sống đẳng cấp và cảnh quan tuyệt đẹp, chung cư IA20 Ciputra mang đến cho cư dân hơi thở trong lành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết kế tinh tế và thông minh

Chung cư IA20 Ciputra được thiết kế bởi các đơn vị hàng đầu trong nước và quốc tế, đảm bảo tính tinh tế và thông minh. Dự án này mang đến một cuộc sống năng động với không gian sống làm việc và nghỉ ngơi, cùng với các tiện ích như bể bơi, phòng tập thể dục và khu vui chơi dành cho trẻ em. Bên cạnh đó, chung cư IA20 Ciputra còn có trung tâm thương mại, siêu thị và nhà trẻ hoạt động 24/24h.

Tiện ích đẳng cấp quốc tế

Với vị trí trong Khu đô thị Ciputra, chung cư IA20 Ciputra được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích và thiết kế xây dựng chuẩn đẳng cấp quốc tế nhất phía Tây Bắc Hà Nội. Khu đô thị Ciputra đã tích hợp sẵn các tiện ích cao cấp như học viện golf, sân golf, bể bơi tiêu chuẩn, CLB fitness, khu vui chơi cho trẻ em và không gian tản bộ bậc nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, khu vực này còn có các trường quốc tế hàng đầu như UNIS Hà Nội, Kindergarten World, Hanoi Academy và Singapore International School.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp

Chung cư IA20 Ciputra không chỉ mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp mà còn đáp ứng tiêu chuẩn về an ninh, an toàn và quản lý chất lượng. Với hệ thống bảo vệ an ninh 3 lớp 24/24, cư dân có thể yên tâm sống và làm việc tại đây. Ngoài ra, dự án còn có không gian xanh rộng lớn và sân chơi dành cho trẻ em, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho gia đình.

Vị trí và tiềm năng phát triển

Chung cư IA20 Ciputra nằm trong quần thể KĐT Ciputra, được bao quanh bởi sông Hồng và Hồ Tây. Với vị trí tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch như Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, chung cư này rất thuận lợi cho việc giao thương và kết nối. Ngoài ra, IA20 Ciputra cũng có sự hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng lớn như Vietcombank, Viettinbank và BIDV.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp tại chung cư IA20 Ciputra - ngôi nhà hoàn hảo cho bạn và gia đình!

Liên hệ ngay để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về chung cư IA20 Ciputra:

  • Quản lý dự án: Mr. Thành - SĐT: 038.227.6666
  • Email: [email protected]
  • Website: https://ia20ciputra.com/
1