Chung cư

Chung cư Hinode City 201 Minh Khai - Đánh thức cuộc sống mới

CEO Nhung Phương

Chung cư Hinode City 201 Minh Khai là một dự án với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Với diện tích rộng hơn 2,8 ha, đây...

Chung cư Hinode City 201 Minh Khai là một dự án với vị trí đắc địa tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. Với diện tích rộng hơn 2,8 ha, đây sẽ là một không gian sống mới, với chất lượng và tiện nghi, mang hơi thở Nhật Bản. Với 68 tiện ích đẳng cấp và thiết kế hài hòa với thiên nhiên, chung cư Hinode City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và năng động.

Tổng quan dự án Chung cư Hinode City

  • Tên Dự án: Khu phức hợp nhà ở và văn phòng Hinode City
  • Vị trí dự án: Số 201 đường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tổng Công ty CP Thương mại Xây dựng Vietracimex
  • Nhà thầu thi công: Ecoba Việt Nam
  • Thiết kế thi công: CONINCO
  • Đơn vị thiết kế: AEDAS
  • Tổng diện tích khu đất: 31.246,66m2
  • Mật độ xây dựng: 39,24%
  • Quy mô dự án: Gồm 3 tòa tháp cao 26 tầng, bao gồm khu vực đỗ xe máy, ô tô, trung tâm thương mại và khu căn hộ
  • Diện tích căn hộ: Từ 67m2 - 75m2 - 92m2 - 101m2 - 110m2 - 120m2, với tổng số căn hộ là 1.099 căn
  • Ngân hàng bảo lãnh: Ngân hàng công thương Vietcombank
  • Dự kiến hoàn thành: Quý III/2019
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ sở hữu lâu dài

Vị trí dự án Hinode City

Với vị trí giao thông thuận tiện, Hinode City nằm gần trung tâm và có tiếp cận dễ dàng tới các trung tâm dịch vụ thương mại, y tế và giáo dục của thành phố. Việc mở rộng tuyến đường Minh Khai - vành đai 2 sẽ là yếu tố quan trọng gia tăng giá trị bất động sản khu vực này.

Sở hữu mặt tiền là đường Minh Khai và Kim Ngưu, và cách cầu Vĩnh Tuy khoảng 1km, Hinode City kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Dự án cũng có liên kết thuận tiện tới Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn và các trường Đại học lớn như Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân, Xây dựng và Bệnh viện quốc tế Việt Pháp.

Sự hoàn thành của đường Vành đai 2 trên cao và đoạn Vĩnh Tuy - Minh Khai - Ngã Tư Sở vào cuối năm 2021 sẽ giúp cư dân di chuyển thuận tiện đến khu phía tây thành phố. Điều này sẽ nâng giá trị căn hộ tại Hinode City lên một tầm cao mới.

Tiện ích chung cư Hinode City

Với sự ảnh hưởng từ Nhật Bản, Hinode City sở hữu hệ thống tiện ích phong phú và hiện đại như tầng ầm để xe rộng rãi, khu vườn Nhật trên mái, khu phố đi bộ (phố đèn lồng), cầu treo trên cao, bể bơi vô cực, sân chơi trẻ em, sảnh lounge, trung tâm gym, spa, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu giặt tự động... Đây là những điểm đến tuyệt vời cho cư dân tương lai để tận hưởng cuộc sống tiện nghi, viên mãn và vẹn tròn.

Tại Hinode City, các tiêu chuẩn kĩ thuật được đáp ứng vượt xa các tiêu chuẩn của phân khúc chung cư cao cấp. Tỷ lệ căn hộ/thang máy chỉ là 39 căn/thang, có 4 thang bộ thoát hiểm trên mỗi tòa để đảm bảo an toàn cho cư dân. Điều này đảm bảo rằng khoảng cách xa nhất từ căn hộ tới thang bộ chỉ là 23m. Ngoài ra, mỗi thang đều có cửa mở 1 chiều ngăn khói từ hai hướng đối diện, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận khi có hỏa hoạn xảy ra.

Ngoài ra, Hinode City còn được hưởng tiện ích cao cấp từ các khu đô thị xung quanh như Vinhomes Times City, Hòa Bình Green City, Aeon Mall... Điều này chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo nhất.

Thiết kế căn hộ Hinode City

Hinode City bao gồm 1 toà tháp văn phòng hạng A cao 33 tầng và 3 toà tháp chung cư cao 26 tầng với tổng cộng 1.099 căn hộ cao cấp. Khu căn hộ sẽ có 3 tầng hầm để xe thông nhau và 4 tầng dành cho trung tâm thương mại. Từ tầng 5 đến 26 là khu căn hộ.

Tại Hinode City, các căn hộ được thiết kế theo phong cách Zen Nhật Bản, mang đến sự đơn giản và tinh tế. Các phòng được bố trí hợp lý, tối ưu hóa không gian sử dụng. Hệ thống cửa sổ và ban công được làm bằng kính E-Low, giúp tầm nhìn rộng thoáng và duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến sự sang trọng cho căn nhà.

Các căn hộ tại Hinode City có diện tích phù hợp với đa dạng nhu cầu của các hộ gia đình:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 67 - 77 - 90m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 91 - 103m2
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích 128m2

Tất cả các căn hộ được trang bị đầy đủ nội thất liền tường khi bàn giao cho cư dân. Từ sàn gỗ, trần thạch cao, đèn LED, điều hòa âm trần, thiết bị vệ sinh, đến khu bếp và tủ âm tường... tất cả đều được chủ đầu tư chăm chút tỉ mỉ.

Tiến độ dự án chung cư Hinode Minh Khai

Với tinh thần triển khai xây dựng khẩn trương và nghiêm túc, chủ đầu tư và nhà thầu đã hoàn thành và bàn giao căn hộ cho cư dân Hinode từ tháng 8/2019. Cư dân đã có thể trải nghiệm cuộc sống tại chung cư Hinode, và các thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí cũng đã có mặt tại khu thương mại của dự án.

Giá bán và Chính sách bán hàng

Căn hộ Hinode đang có giá bán hấp dẫn từ 40 đến 52 triệu đồng/m2. Chủ đầu tư cũng có nhiều chính sách ưu đãi như hỗ trợ lãi suất, chiết khấu thanh toán sớm, ưu đãi cho khách hàng mua nhiều căn hộ, miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý. Đặc biệt, khách hàng mua căn 4 phòng ngủ sẽ được tặng thẻ VIP chơi Golf trong 3 năm.

Cụ thể, chủ đầu tư hỗ trợ khách hàng vay 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng đầu, và thời hạn vay lên đến 20 năm. Cơ hội bốc thăm trúng thưởng tour du lịch Nhật Bản và nhiều phần quà có giá trị khác cũng đang chờ đón khách hàng.

Liên hệ nhận thông tin dự án Hinode City

Hotline: 0988 296 567

1