Chung cư

Chung Cư Hanoi Melody Linh Đàm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống tiện nghi và sang trọng

CEO Nhung Phương

Phối cảnh dự án Ha Noi Melody Residence Nằm tại khu đô thị mới Linh Đàm, chung cư Hanoi Melody Linh Đàm là tổ hợp chung cư cao cấp do Hưng Thịnh Land đứng ra...

Phối cảnh dự án Ha Noi Melody Residence

Nằm tại khu đô thị mới Linh Đàm, chung cư Hanoi Melody Linh Đàm là tổ hợp chung cư cao cấp do Hưng Thịnh Land đứng ra làm chủ đầu tư. Với 4 tòa tháp cao 29 tầng, dự án này mang đến không gian sống hiện đại và tiện nghi với hơn 2000 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ 66 đến 143m2, từ 2 đến 4 phòng ngủ.

Chung cư Hanoi Melody Residence là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống tiện nghi và môi trường sống văn minh. Được quản lý và vận hành bởi CBRE, dự án hứa hẹn trở thành nơi an cư và đầu tư lý tưởng nhất khu vực.

Tổng quan dự án Hanoi Melody Residences

  • Tên dự án: Hanoi Melody Residence
  • Vị trí: Khu Đô Thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Đơn vị phát triển dự án: Hưng Thịnh Land
  • Diện tích đất: 34,573 m2
  • Tổng Thầu Xây Dựng: Hưng Thịnh Icons - BKScons
  • Quy Mô: 04 Block, Cao 29 tầng. 3 tầng hầm để xe liên thông
  • Số lượng căn hộ: hơn 2.000 căn
  • Diện tích căn hộ đa dạng: Từ 66 - 143m2. Từ 2 đến 4 phòng ngủ
  • Khởi công: Quý IV/2021
  • Bàn giao dự kiến: Quý IV/2024
  • Đơn vị QLVH: CBRE
  • Hình thức sở hữu: Sổ Hồng Lâu Dài

Vị trí chung cư HaNoi Melody Linh Đàm

Dự án Hanoi Melody Residence tọa lạc tại tây nam Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai. Với hạ tầng vô cùng phát triển trong lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hóa và thương mại, cư dân dễ dàng kết nối linh hoạt với khu vực phía Nam và di chuyển nhanh chóng về trung tâm thành phố qua các tuyến đường huyết mạch như Vành Đai 3, Giải Phóng, Quốc lộ 1A.

Vị trí chung cư HaNoi Melody Residence

Chung cư Hanoi Melody Residence còn được môi trường xanh mát tự nhiên bao quanh. Dự án nằm giữa 3 công viên hồ điều hòa lớn của thủ đô là Hồ Linh Đàm 74ha, Công viên Yên Sở 280ha và Công viên Chu Văn An 100ha. Điều này mang đến không khí trong lành và sảng khoái cho cư dân.

Mặt bằng tầng điển hình các tòa chung cư Melody Residence

Chung cư Hanoi Melody Residences xây dựng trên quỹ đất rộng 3,4ha, gồm 4 Block N01, N02, N03 và N04. Mỗi tòa cao 29 tầng với mật độ xây dựng chỉ 28%, còn lại là không gian cho khuôn viên tiện ích.

Tòa NO2 và NO3 được thiết kế giống nhau, mỗi tòa gồm 2 tòa tháp A và B. Có 10 căn hộ/sàn, bố trí 5 thang máy chở khách và phòng rác có thang máy riêng bên trong. Các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 69 - 91m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 101 - 131m2.

Tòa N04 cao 29 tầng, mỗi sàn gồm 29 căn hộ chia làm 3 block riêng với 3 khu thang máy tổng số 12 thang. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 69 - 84m2, trong khi căn hộ 3 phòng ngủ có các loại diện tích 95 - 147m2.

Mặt bằng tòa N04

Kiến trúc chung cư HaNoi Melody Residences

Chung cư Hanoi Melody Residence gây ấn tượng với kiến trúc độc đáo và tinh tế. Với hệ cửa kính và chiều cao sát trần, dự án không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn gia tăng giá trị bền vững theo thời gian. Tất cả căn hộ đều được thiết kế nhằm tối ưu hóa công năng, khai thác tối đa ánh sáng và gió tự nhiên.

Kiến trúc mặt ngoài chung cư Hanoi Melody Residence

Thiết kế căn hộ Ha Noi Melody Linh Đàm

Hanoi Melody Residences được thiết kế với sự đa dạng về diện tích và công năng sử dụng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Căn hộ tại đây có diện tích từ 66 - 143m2, với 2 - 3 phòng ngủ.

Các căn hộ tại HaNoi Melody Residence mang phong cách hiện đại và phóng khoáng, tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên và con người. Tất cả không gian bên trong đều được tối ưu hóa về mặt công năng, tối đa hóa khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ thường

Căn hộ góc 2 phòng ngủ cực thoáng

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Hanoi Melody có diện tích đa dạng từ 92 - 143m2. Loại diện tích từ 92 - 104m2 có thiết kế tối ưu và tài chính hợp lý. Những gia đình muốn có không gian sinh hoạt chung rộng rãi thì diện tích từ 118 - 143m2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ

Căn góc 3 phòng ngủ diện tích lớn

Căn hộ HaNoi Melody Residence được bàn giao hoàn thiện với nội thất cao cấp bao gồm tủ bếp, sàn gỗ, trần thạch cao, thiết bị điện và vệ sinh cao cấp.

Căn hộ HaNoi Melody được bàn giao trang bị nội thất cao cấp

Tiện ích chung cư Ha Noi Melody Residences

Hanoi Melody Residence mang đến cho cư dân nhiều tiện ích chuẩn resort, tạo nên cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Với hơn 20 tiện ích đa dạng như bể bơi resort, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, cùng với công viên nội khu và khu BBQ, cư dân sẽ có một không gian sống đáng sống và xứng tầm đẳng cấp.

Các tiện ích cho cư dân Hà Nội Melody Residence:

  • 3 tầng hầm liên thông để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.
  • 2 tầng thương mại với đa dạng loại hình kinh doanh như cafe, nhà hàng, bán lẻ.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng.
  • Phòng lánh nạn tầng 13 và 22 của mỗi tòa.
  • Bể bơi ngoài trời.
  • Đường chạy bộ.
  • Công viên cây xanh.
  • Sân thể thao ngoài trời gồm sân tennis, sân bóng rổ, cầu lông.
  • Phòng tập gym & yoga, dịch vụ spa.
  • Khu tổ chức tiệc ngoài trời.
  • Nhà trẻ, khu vui chơi,...

Công viên nội khu dự án

Bể bơi phong cách resort

Các tiện ích của dự án kết hợp với hàng loạt trung tâm mua sắm, trường học quốc tế, bệnh viện và khu vui chơi giải trí hiện hữu trong Khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân HaNoi Melody Linh Đàm.

Tiến độ xây dựng dự án Ha Noi Melody

Chung cư Hanoi Melody Linh Đàm đã khởi công từ cuối năm 2021 và hiện đang thi công đến tầng 12. Dự kiến bàn giao vào quý IV/2024. Với tinh thần làm việc khẩn trương và đặt chất lượng lên hàng đầu, đội ngũ thi công của Hưng Thịnh Icons luôn miệt mài tại công trường để giữ vững niềm tin với các nhà đầu tư và khách hàng.

Tiến độ tòa NO2 và NO4

Giá bán và chính sách bán hàng chung cư HaNoi Melody Residence

Hiện tại, chủ đầu tư đang mở bán 2 tòa N02 và N04. Giá bán chung cư Ha Noi Melody từ 35 - 40 triệu/m2 tùy vào từng tầng, hướng và loại hình căn hộ. Tiến độ thanh toán linh hoạt, ngân hàng cho vay tối đa 70% trong 20 năm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Hình thức thanh toán theo tiến độ xây dựng bằng vốn tự có

Hãy liên hệ tư vấn và thăm quan nhà mẫu dự án ngay để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngôi nhà tuyệt vời này.

Hotline: 0988 296 567

Truy cập website chính thức dự án để biết thêm thông tin chi tiết: https://hanoimelodylinhdam.vn/

1