Chung cư

Chung cư Discovery Complex: Một điểm nhấn tại quận Cầu Giấy

CEO Nhung Phương

Chung cư Discovery Complex, một trong ba tòa nhà khổng lồ ở Hà Nội, cùng với Keangnam và Lotte Tower, đã trở thành "điểm nhấn của quận Cầu Giấy". Tòa nhà này là dự án...

Chung cư Discovery Complex, một trong ba tòa nhà khổng lồ ở Hà Nội, cùng với Keangnam và Lotte Tower, đã trở thành "điểm nhấn của quận Cầu Giấy". Tòa nhà này là dự án do Kinh Đô TCI Group đầu tư xây dựng, với hy vọng thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư. Với ý tưởng về 2 tòa tháp tượng trưng cho hai ngọn nến và ánh sáng ban đêm, cộng thêm thiết kế căn hộ và tiện ích khép kín, Discovery Complex sẽ là một dự án đáng chú ý.

Vị trí vô cùng đắc địa

Discovery Complex tọa lạc tại số 302 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nằm trên trục đường chính Cầu Giấy và đường nhánh phố Chùa Hà, dự án có mặt tiền rộng 100m. Vị trí này giúp cho căn hộ của Discovery Complex luôn có từ 2 đến 3 mặt thoáng. Ngoài ra, Discovery Complex nằm trong vị trí trung tâm của tam giác: công viên Dịch Vọng - công viên Nghĩa Tân - công viên Thủ Lệ.

Discovery Complex cũng có lợi thế về tiện ích gần kề, như trường học, bệnh viện, công viên và địa điểm du lịch. Đặc biệt, dự án còn kết nối với tuyến đường sắt trên cao của thành phố, đi từ Nhổn về Ga Hà Nội, tại tầng 2 của Trung tâm thương mại. Điều này mang lại thuận tiện trong giao thông và tạo sự đông đúc nhộn nhịp, là tiền đề cho sự thành công của Trung tâm thương mại và dự án chung cư Discovery Complex.

Chung cư Discovery Complex là khu phức hợp với diện tích xây dựng là 10.218m2, bao gồm tháp chung cư (54 tầng), tháp văn phòng (43 tầng), trung tâm thương mại (08 tầng), 4 tầng cây xanh và 5 tầng hầm (chứa được khoảng 1.500 xe ô tô du lịch và 15.000 xe máy).

Dự án được khởi công vào ngày 23/6/2010, chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Cầu Giấy và tư vấn thiết kế nước ngoài được thực hiện bởi Surbana, ADDP Architects, Leng Consultants và PTA Consultant Pte.Ltd.

Chung cư Discovery Complex giới thiệu đa dạng các loại căn hộ, từ căn hộ 2 phòng ngủ cho đến căn hộ 4 phòng ngủ. Với thiết kế thông minh, các căn hộ đều có diện tích hợp lý và tiện ích đầy đủ. Một số loại căn hộ điển hình là:

  1. Căn hộ 2 phòng ngủ
  2. Căn hộ 3 phòng ngủ
  3. Căn hộ 4 phòng ngủ

Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất cao cấp và tiện nghi hiện đại, tạo nên một không gian sống hoàn hảo. Khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi và sang trọng tại Discovery Complex.

Chung cư Discovery Complex sở hữu một loạt các tiện ích hiện đại, như bể bơi, trường học, spa làm đẹp và khu ăn uống. Tất cả những đặc điểm nổi bật này cộng với vị trí đắc địa, tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp. Mỗi ngày tại Discovery Complex là một trải nghiệm "khám phá đỉnh cao cuộc sống" và tận hưởng niềm vui trọn vẹn.

Tiến độ thanh toán dự án được chia làm 8 đợt theo tiến độ thi công, từ đợt ký HĐGV cho đến bàn giao căn hộ vào tháng 3/2016. Quy trình thanh toán như sau:

  1. Đợt 1: 10% - Ngày ký HĐGV
  2. Đợt 2: 10% - Tháng 3/2013
  3. Đợt 3: 15% - Tháng 7/2013
  4. Đợt 4: 15% - Tháng 7/2014
  5. Đợt 5: 10% - Tháng 1/2015
  6. Đợt 6: 5% - Tháng 4/2015
  7. Đợt 7: 5% - Tháng 6/2015
  8. Đợt cuối: 30% - Bàn giao căn hộ tháng 3/2016

Năm 2016, các dự án nổi bật của Kinh Đô TCI Group bao gồm Vinhomes Mễ Trì, Vinhomes Riverside, Condotel Nha Trang và Sunshine Center. Các dự án này đều đáp ứng được tất cả các yếu tố quan trọng và mang đến một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.

1