Chung cư

Chung cư An Lạc Green Symphony: Khu căn hộ xanh yên bình tại phía Tây Hà Nội

CEO Nhung Phương

Tựa như một bản nhạc giao hưởng du dương, chung cư An Lạc Green Symphony là một tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc trong khu đô thị An Lạc Green Symphony ở phía...

Tựa như một bản nhạc giao hưởng du dương, chung cư An Lạc Green Symphony là một tổ hợp căn hộ cao cấp tọa lạc trong khu đô thị An Lạc Green Symphony ở phía Tây thủ đô. Với không gian cây xanh mát mẻ, mặt nước yên bình và hạ tầng hoàn thiện, cư dân tại đây có thể tận hưởng một cuộc sống thư thái như những nốt nhạc êm dịu.

Chung cư An Lạc Green Symphony

Vị trí đắc địa

Nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, cách trung tâm kinh tế hành chính Mỹ Đình 3km và khu Trung Hòa Nhân Chính 15 phút lái xe, cư dân chung cư An Lạc Green Symphony dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu của thành phố để làm việc, học tập và mua sắm, giải trí. Dự án nằm trên trục đường 70 và đường 3.5, kết nối trực tiếp với khu vực Mỹ Đình.

Thiết kế căn hộ An Lạc Symphony

Các căn hộ tại An Lạc Green Symphony có diện tích từ 60 - 120m2, thiết kế 2 - 4 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ được thiết kế vuông vức mở rộng với ban công và cửa sổ lớn, tạo không gian thoáng đãng và ánh sáng tự nhiên tràn ngập.

Đặc biệt, căn hộ An Lạc Symphony được bàn giao với tiêu chuẩn liền tường, sử dụng các thiết bị từ các thương hiệu danh tiếng. Hệ thống thiết bị nhà bếp được chọn lọc từ Bosch, đảm bảo đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

Tiện ích chung cư An Lạc Green Symphony

Cư dân tại An Lạc Green Symphony có mọi tiện ích sống đẳng cấp ngay trong khu đô thị. Từ trung tâm thương mại, khu phố mua sắm, trường học liên cấp, nhà clubhouse với bể bơi vô cực, khu thể thao trong nhà cho đến công viên gym ngoài trời, không gian sống tại đây đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân.

Tiến độ chung cư An Lạc Green Symphony

Hiện, tòa CT1 và CT2 đang được xây dựng bởi nhà thầu Ecoba. Dự án đã hoàn thành sàn tầng 14 và đảm bảo tiến độ xây dựng và chất lượng.

Giá bán và tiến độ thanh toán

Hiện tại, chủ đầu tư đang mở bán hai tòa chung cư đầu tiên, Moonlight I. Giá bán căn hộ khoảng 40 triệu/m2 kèm theo tiến độ thanh toán linh hoạt và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đừng ngần ngại liên hệ tư vấn và thăm quan dự án ngay hôm nay để trải nghiệm không gian sống tuyệt vời tại chung cư An Lạc Green Symphony! Hotline: 0988 296 567.

1