Cẩm nang

Cho thuê nhà riêng tại Bình Dương năm 2024

CEO Nhung Phương

Bình Dương - thủ phủ công nghiệp, luôn là nơi tập trung đông đảo người lao động sinh sống và làm việc. Với hạ tầng ngày càng hiện đại, nhu cầu thuê nhà ở Bình...

Bình Dương - thủ phủ công nghiệp, luôn là nơi tập trung đông đảo người lao động sinh sống và làm việc. Với hạ tầng ngày càng hiện đại, nhu cầu thuê nhà ở Bình Dương đã tăng lên đáng kể trong thời gian gần đây.

Giá cho thuê nhà Bình Dương

  • Giá thuê nhà tại thị xã Bến Cát Bình Dương: Từ 3 triệu - 20 triệu/tháng
  • Giá thuê nhà tại thị xã Dĩ An Bình Dương: Từ 4,5 triệu - 15 triệu/tháng
  • Giá thuê nhà tại thị xã Tân Uyên Bình Dương: Từ 4 triệu - 20 triệu/tháng
  • Giá thuê nhà tại thị xã Thuận An Bình Dương: Từ 5 triệu - 26 triệu/tháng
  • Giá thuê nhà tại thành phố Thủ Dầu Một Bình Dương: Từ 4 triệu - 50 triệu/tháng

Giá cho thuê nhà Bình Dương chủ yếu dao động trong khoảng từ 55 triệu - 20 triệu/tháng. Tại những khu vực "đắc địa" như Thuận An hay TP Thủ Dầu Một, giá thuê nhà có thể lên đến 26 triệu - 50 triệu/tháng.

Mức giá thuê nhà Bình Dương sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào loại nhà mà bạn mua (nhà mặt phố/nhà cấp 4/nhà nguyên căn/...). Đồng thời, vị trí, diện tích, nội thất, tình trạng căn nhà và an ninh khu vực cũng là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cho thuê nhà Bình Dương.

Theo ghi nhận, giá thuê nhà tại đây đang có dấu hiệu tăng lên, đặc biệt là khu vực Dĩ An và TP. Thủ Dầu Một. Tuy nhiên, mức giá thuê nhà Bình Dương dù tăng nhưng vẫn được đánh giá là tương đối phù hợp với giá trị căn nhà và ngân sách tài chính của khách hàng.

Tổng quan về Bình Dương

Về vị trí địa lý

Bình Dương là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, cách trung tâm TP.HCM khoảng 30 km. Bình Dương giáp với tỉnh Đồng Nai ở phía Đông, Bình Phước ở phía Bắc, Tây Ninh và TP Hồ Chí Minh ở phía Tây, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh ở phía Nam.

Vị trí địa lý của Bình Dương tiếp giáp với nhiều khu vực phát triển, tạo nên nhiều cơ hội để kinh tế phát triển. Nhà cho thuê Bình Dương đã trở thành điểm đến "đắt giá" cho nhiều nhà đầu tư và người thuê nhà phía Nam.

Tỉnh Bình Dương bao gồm 1 thành phố, 4 thị xã và 4 huyện: thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Thuận An, thị xã Dĩ An, thị xã Tân Uyên, thị xã Bến Cát, huyện Bàu Bàng, huyện Phú Giáo, huyện Dầu Tiếng, huyện Bắc Tân Uyên.

Về hệ thống cơ sở hạ tầng

Hạ tầng đồng bộ cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường nhà cho thuê Bình Dương phát triển. Bình Dương đã chi gần 10.000 tỷ đồng để nâng cấp hạ tầng, trong đó có dự án đường quốc lộ 13, nhằm thúc đẩy công nghiệp và dịch vụ Bình Dương phát triển. Các cung đường vành đai, đại lộ cũng được nâng cấp, mở rộng, giúp người dân di chuyển thuận tiện và kết nối với các tiện ích nhanh chóng.

Ngoài ra, Bình Dương cũng đã đầu tư, xây dựng và đưa vào sử dụng nhiều công trình và dự án trọng điểm như khu đô thị, khu dân cư, trường học, bệnh viện, bưu điện viễn thông. Bình Dương đang trở thành một khu đô thị hiện đại, văn minh với tốc độ đô thị hóa cao. Do đó, thuê nhà ở Bình Dương để định cư là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho khách hàng.

Về kinh tế

Nhờ vào quy hoạch hạ tầng hiện đại, Bình Dương đã thu hút được hàng tỷ đô la Mỹ trong các dự án đầu tư, nằm trong top 3 tỉnh thành thu hút FDI cao nhất cả nước, sau TP.HCM và Hà Nội.

Hiện nay, tỉnh Bình Dương có 48 cụm công nghiệp và khu công nghiệp đang hoạt động, gồm cả các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Đây là nơi tập trung đông đúc công nhân, nhân viên, kỹ sư và chuyên gia nước ngoài, tạo ra nhu cầu thuê nhà ở Bình Dương cao. Điều này tạo động lực cho thị trường nhà cho thuê ở Bình Dương phát triển mạnh mẽ.

Thị trường cho thuê nhà ở Bình Dương hiện nay

Bình Dương được đánh giá là khu vực sôi động nhất vùng vệ tinh của TP.HCM, với tần suất nhập cư 200,4% - cao nhất tại Việt Nam. Đây là nơi sinh sống và làm việc của gần 50.000 chuyên gia nước ngoài và hơn 1.000.000 kỹ sư và cấp quản lý. Do đó, giao dịch cho thuê nhà ở Bình Dương tăng mạnh, đặc biệt sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát và số lượng người lao động tăng lên.

Theo thống kê, Bình Dương là khu vực có nhu cầu thuê nhà ở cao nhất cả nước, đạt 74,5%. Thị trường nhà cho thuê Bình Dương đa dạng về giá cả và loại hình, giúp người mua dễ dàng lựa chọn căn nhà phù hợp với mình.

Cho thuê nhà nguyên căn Bình Dương

Tại Bình Dương, không khó để tìm thấy các tin đăng bất động sản cho thuê nhà nguyên căn với mức giá đa dạng. Với nhà nguyên căn, khách hàng có diện tích rộng, không gian thoáng đãng, và có sân để xe, tiện lợi hơn. Giá thuê nhà nguyên căn Bình Dương thấp nhất là 2 triệu/tháng.

Thuê nhà cấp 4 Bình Dương

Những người có nhu cầu thuê nhà cấp 4 Bình Dương thường là các hộ gia đình, muốn thuê nhà với mục đích sinh sống lâu dài. Họ thường lựa chọn những căn nhà cấp 4 vững chắc, nội thất cơ bản, giá cả phải chăng, và ưu tiên khu vực gần cơ quan hoặc nơi làm việc.

Thuê nhà mặt phố Bình Dương

Nhà mặt phố Bình Dương thường hướng tới khách hàng là các chuyên gia đang làm việc tại các khu công nghiệp, khu chế xuất. Được xem là những căn nhà tiện nghi, gần trung tâm và thuận tiện trong việc di chuyển, giá thuê nhà mặt phố tại Bình Dương dao động từ 25 triệu - 50 triệu/tháng.

Lưu ý khi thuê nhà ở Bình Dương

Khi thuê nhà ở Bình Dương, khách hàng cần lưu ý một số điều sau đây để quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng và thuận lợi nhất:

  • Khảo sát thị trường nhà cho thuê Bình Dương để nắm rõ các mức giá thuê hợp lý.
  • Chọn khu vực mà bạn cần thuê nhà (ưu tiên vị trí gần trường học hoặc cơ quan làm việc của bạn).
  • Tìm hiểu thông tin về căn nhà mà bạn muốn thuê (vị trí, diện tích, tiện ích bên trong và bên ngoài, yếu tố pháp lý...).
  • Đến xem xét ngôi nhà trực tiếp để kiểm tra tình trạng của nó và báo cho chủ nhà nếu có hỏng hóc cần sửa chữa.
  • Giao dịch với chủ nhà thông qua hợp đồng thuê rõ ràng.
  • Thương lượng và thỏa thuận giá thuê nhà với chủ nhà.

Thuê nhà giá rẻ Bình Dương tại Homedy

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê nhà Bình Dương, hãy truy cập ngay trang web Homedy.com. Với giao diện thân thiện, trang web này cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất và chính xác nhất về thị trường cho thuê nhà giá rẻ Bình Dương. Bạn có thể so sánh mức giá, tìm kiếm thông minh và liên hệ trực tiếp với người chủ cho thuê nhà tại Bình Dương.

Homedy chúc bạn sớm tìm được căn nhà cho thuê ưng ý!

Vị trí địa lý mang đến nhiều ưu thế cho Bình Dương

Hạ tầng đồng bộ giúp thu hút khách hàng thuê nhà Bình Dương

Các khu công nghiệp góp phần làm tăng giá nhà cho thuê Bình Dương

Thị trường nhà cho thuê Bình Dương đầy sôi động

1