Chung cư

Căn Hộ Opal Garden Đất Xanh Đ. 20 Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

CEO Nhung Phương

Opal Garden - Một Thế Giới Xanh Thoáng Đáng Sống Hình ảnh thực tế khu căn hộ OPal Garden Dự án căn hộ chung cư Opal Garden được chủ đầu tư Đất Xanh xây dựng...

Opal Garden - Một Thế Giới Xanh Thoáng Đáng Sống

Hình ảnh thực tế khu căn hộ OPal Garden

Dự án căn hộ chung cư Opal Garden được chủ đầu tư Đất Xanh xây dựng tại Thành phố Thủ Đức, hứa hẹn mang đến môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Opal Garden là dự án tiếp theo trong chuỗi dự án mang thương hiệu Opal sau thành công của Opal Riverside. Với vị trí đắc địa tại mặt tiền đường 20, căn hộ Opal Garden tận hưởng không gian sống tuyệt vời bên cạnh đại lộ Phạm Văn Đồng và Giga Mall, với tầm nhìn trực diện ra sông Sài Gòn.

Tiện Ích Vượt Trội

Opal Garden Đ. Số 20, Khu phố 4, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Opal Garden có tổng diện tích 8,219.8 m², gồm 4 block căn hộ cao 16 tầng, với khoảng 400 căn hộ chung cư và shophouse thương mại. Dự án nằm trên đường số 20 Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức và được quản lý bởi Savista. Opal Garden cung cấp một loạt các tiện ích nội khu đáng chú ý như hồ bơi 500m², nhà trẻ, phòng gym, siêu thị mini, nhà hàng, cà phê sân vườn và nhiều tiện ích khác, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Vị Trí Vàng

Opal Garden Đ. Số 20, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Với vị trí ngay trên Đại lộ Phạm Văn Đồng, Opal Garden thuận tiện cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận. Đặc biệt, dự án nằm gần sông Sài Gòn, mang lại không khí trong lành và môi trường sống tươi mát. Khách hàng cũng có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh như Giga Mall, sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện Thủ Đức và nhiều điểm đến khác chỉ trong thời gian ngắn.

Thiết Kế Hiện Đại

Opal Garden được xây dựng trên mảnh đất rộng gần 9000m², với tỷ lệ xây dựng chiếm 38%. Dự án có 4 block căn hộ theo hình chữ L, với 16 tầng và tổng cộng 400 căn hộ 2 và 3 phòng ngủ. Thiết kế thông thoáng và không khuất tầm nhìn, các căn hộ tại Opal Garden mang đến không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

Mức Giá Hợp Lý

Căn hộ Opal Garden đẳng cấp

Opal Garden mang đến mức giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. Giá bán căn hộ dao động từ 40 - 45 triệu/m². Ngoài ra, dự án cũng cung cấp dịch vụ cho thuê căn hộ với giá từ 12 - 15 triệu/tháng.

Nội-Ngoại Khu Đẳng Cấp

Opal Garden không chỉ có tiện ích nội khu đẳng cấp mà còn tận hưởng lợi ích từ các tiện ích ngoại khu. Khách hàng chỉ mất từ 10 - 15 phút để tiếp cận các địa điểm như TTTM Giga Mall, Đại học Luật TPHCM, CoopMart Bình Triệu, Sân bay Tân Sơn Nhất, Emart Phan Văn Trị, Công viên Gia Định, Bến xe Miền Đông, Khu du lịch Bình Qưới, Khu du lịch Tân Cảng và Khu du lịch Văn Thánh.

Pháp Lý Hoàn Chỉnh

Dự án Opal Garden đã hoàn thành và sẵn sàng người mua nhà. Với việc cung cấp sổ hồng riêng sở hữu lâu dài, cư dân hoàn toàn yên tâm khi mua hoặc cho thuê căn hộ tại Opal Garden.

Kết Luận

Opal Garden là một dự án căn hộ đáng sống tại Thủ Đức với vị trí và tiện ích tuyệt vời. Với mức giá hợp lý và pháp lý hoàn chỉnh, Opal Garden là sự lựa chọn tuyệt vời cho người mua nhà hoặc nhà đầu tư. Hãy tận hưởng cuộc sống xa hoa và tiện nghi tại Opal Garden. Để biết thông tin chi tiết, truy cập website của dự án.

1