Liền kề

Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park 2 - Vị trí đẹp - Giá tốt - CX06-83

CEO Nhung Phương

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire: Đón siêu hạ tầng - Khởi đầu gắn kết Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nằm tại các xã Nghĩa Trụ và Long Hưng của tỉnh Hưng...

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire: Đón siêu hạ tầng - Khởi đầu gắn kết

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire nằm tại các xã Nghĩa Trụ và Long Hưng của tỉnh Hưng Yên. Vị trí này đã được các chuyên gia đánh giá cao về tiềm năng phát triển và tăng giá trong tương lai. Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có các hướng tiếp giáp như sau:

  • Hướng Bắc: tiếp giáp với đường huyện ĐH.17
  • Hướng Nam: kề cận khu đất canh tác của xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến
  • Hướng Đông: tiếp giáp với khu đất thổ cư và đất canh tác của xã Nghĩa Trụ
  • Hướng Tây: tiếp giáp với quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng)

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được bao quanh bởi nhiều mô hình và dự án phát triển khác, mang đến cho cư dân nhiều dịch vụ và tiện ích hấp dẫn từ ngoại khu. Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn tiếp giáp trực tiếp với đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cũng như 2 tuyến quốc lộ 5A, 5B, khu đô thị Đặng Xá và khu đô thị EcoPark. Nằm cách trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên chỉ 8km.

Với hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại và tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng của thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành lân cận chỉ trong thời gian ngắn.

UBND tỉnh Hưng Yên đã phê duyệt đề án quy hoạch dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với mục tiêu đưa huyện Văn Giang trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của tỉnh. Đến năm 2030, huyện Văn Giang sẽ là đầu mối giao thông quan trọng, kết nối thủ đô Hà Nội với một số địa phương khác và có thể trở thành đô thị loại II. Vị trí Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được quy hoạch phát triển thành khu đô thị - dịch vụ - thương mại - công nghiệp - nhà ở bên cạnh thủ đô Hà Nội.

Khu vực này được nâng cấp cơ sở hạ tầng và triển khai nhiều công trình lớn, thu hút khách hàng đến đầu tư. Quá trình kết nối đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận của cư dân cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn nhờ có nhiều tuyến đường lớn với số vốn đầu tư xây dựng lên đến hàng nghìn tỷ đồng.

Theo định hướng quy hoạch mở rộng thành phố, trong thời gian tới sẽ có nhiều cây cầu "nghìn tỷ" được xây dựng như cầu Ngọc Hồi, cầu Mễ Sở, cầu Trần Hưng Đạo, giúp liên kết Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đến các khu vực Thanh Trì, Thường Tín và Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với tất cả những ưu thế trên, các sản phẩm bất động sản tại vị trí Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hứa hẹn có tiềm năng tăng giá không ngừng trong tương lai. Đây chắc chắn sẽ là kênh đầu tư sinh lời mang lại nguồn thu lớn cho khách hàng.

1