Cẩm nang

Bể bơi khách sạn La Thành: không gian bơi lội hàng đầu ở quận Ba Đình

CEO Nhung Phương

Bể bơi khách sạn La Thành là một điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Nội nhờ thiết kế độc đáo và dịch vụ chất lượng. Vậy bể bơi nhà khách La Thành mang...

Bể bơi khách sạn La Thành là một điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Nội nhờ thiết kế độc đáo và dịch vụ chất lượng. Vậy bể bơi nhà khách La Thành mang lại những trải nghiệm gì? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung bể bơi khách sạn La Thành

Dưới đây là một số thông tin về địa chỉ và giờ hoạt động của bể bơi khách sạn La Thành.

Địa chỉ bể bơi khách sạn La Thành

Bể bơi khách sạn La Thành nằm trong khuôn viên khách sạn tại số 218 phố Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Địa điểm cổng 2 của bể bơi nằm tại số 226 Vạn Phúc, Ba Đình. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm khu vực nội đô, bể bơi khách sạn La Thành thuận tiện cho việc di chuyển và là điểm đến lý tưởng của người dân thủ đô.

Giờ mở cửa bể bơi khách sạn La Thành

Bể bơi khách sạn La Thành hoạt động từ 6:00 - 21:00 và phục vụ cả mùa đông lẫn mùa hè. Khung giờ hoạt động của bể bơi này phù hợp với mọi lứa tuổi và đối tượng khách hàng, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm và dân văn phòng. Khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp thời gian để đến bể bơi khách sạn La Thành bất kỳ lúc nào trong ngày để tận hưởng một buổi bơi lội thú vị.

Diện tích và quy mô thiết kế bể bơi khách sạn La Thành

Bể bơi khách sạn La Thành có diện tích lên đến 300m2, với độ sâu từ 1,2m - 1,8m. Bể bơi được chia thành hai khu vực riêng biệt dành cho người lớn và trẻ em. Bên cạnh đó, bể bơi này còn có thiết kế hình dáng chữ nhật phổ, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với các đường bơi dài và lý tưởng. Cấu trúc mái được xây dựng với độ cao phù hợp, tạo điểm nhấn thẩm mỹ và không gian bơi lội thoáng đãng.

Trang thiết bị phục vụ tại bể bơi khách sạn La Thành

Bể bơi khách sạn La Thành sở hữu cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu khu vực Ba Đình. Bể bơi được trang bị hệ thống làm nóng nước tự động, giúp du khách có thể tận hưởng bơi lội quanh năm mà không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Nước trong bể được lọc sạch bằng hệ thống phòng máy riêng biệt, đảm bảo chất lượng nước vệ sinh và sạch sẽ. Bể bơi còn có khu vực phòng tắm tráng và thay đồ riêng tư, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ. Bên cạnh đó, bể bơi còn đáp ứng các dịch vụ tiện ích khác như khu vực tắm nắng, sảnh phục vụ đồ ăn nước uống và cho thuê đồ dùng bơi lội. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm sẽ luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến việc sử dụng bể bơi.

Giá vé bể bơi khách sạn La Thành

Bể bơi khách sạn La Thành cung cấp giá vé cơ bản cho người lớn và trẻ em. Đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, việc lựa chọn các gói vé tháng, vé quý hoặc vé năm sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Dưới đây là bảng giá vé bể bơi khách sạn La Thành năm 2023:

  • Giá vé người lớn: 100.000 VNĐ/ lượt/ người
  • Giá vé trẻ em: 80.000 VNĐ/ lượt/ người
  • Giá vé tháng (45 ngày): 2.000.000 VNĐ/ người
  • Giá vé quý (110 ngày): 5.000.000 VNĐ/ người
  • Giá vé năm (14 tháng): 14.500.000 VNĐ/ người

Lớp học bơi tại bể bơi khách sạn La Thành

Bể bơi khách sạn La Thành cung cấp các chương trình dạy bơi chuyên nghiệp, hợp tác với các trung tâm dạy bơi uy tín. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và không gian học bơi tiêu chuẩn quốc tế, các lớp học bơi tại bể bơi khách sạn La Thành mang đến trải nghiệm học tập hiệu quả. Học viên có thể lựa chọn lịch học và số buổi học phù hợp với mình.

Bể bơi khách sạn La Thành và bể bơi Học viện Tài chính là hai địa điểm học bơi uy tín hàng đầu Hà Nội. Cả hai đều có giáo án học tập chất lượng và phương pháp dạy hiệu quả.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm bơi lội hàng đầu về không gian, thiết kế, trang thiết bị và dịch vụ tiện ích thì bể bơi khách sạn La Thành là sự lựa chọn hoàn hảo.

1