Chung cư

Bán Căn hộ chung cư Vinhomes D' Capitale‎ Trần Duy Hưng năm 2023

CEO Nhung Phương

Dự án D' Capitale Trần Duy Hưng được xem như một viên kim cương hoàn hảo, nằm ngay tại trung tâm đường Trần Duy Hưng - nơi chất lượng cuộc sống luôn được đảm bảo...

Dự án D' Capitale Trần Duy Hưng được xem như một viên kim cương hoàn hảo, nằm ngay tại trung tâm đường Trần Duy Hưng - nơi chất lượng cuộc sống luôn được đảm bảo hàng đầu. Với tiện ích vượt trội từ hệ sinh thái VinGroup, khu vui chơi, quảng trường rộng đến 2.000m2 và đường chạy bộ nội khu dài 2km, dự án mang đến cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi và cao cấp. D’ Capitale Trần Duy Hưng được định hướng đầu tư trở thành một tổ hợp căn hộ văn phòng, khu căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại khép kín, với điểm nhấn là 6 tòa tháp hiện đại đẳng cấp.

Quy mô dự án

Vinhomes phân phối D’.Capitale Trần Duy Hưng dự kiến gồm hai loại hình sản phẩm chính là Officetel (văn phòng đa năng) và Căn hộ chung cư cao cấp. Dự án bao gồm 7 tòa tháp, được đặt tên dự kiến theo thứ tự từ C1 đến C7 với chiều cao từ 39 - 45 tầng. Trong đó, 2 tòa tháp dành riêng cho Officetel là Soho từ 44 - 45 tầng. Tất cả các tòa của D’.Capitale do Vinhomes phân phối đều có 3 tầng hầm, với tổng diện tích sàn của hầm khoảng 100.000m2.

Tiện ích xứng tầm

D' Capitale Trần Duy Hưng mang đến những lựa chọn đa dạng và đẳng cấp cho cư dân. Dự án có trung tâm thương mại Vincom rộng hơn 40.000m2, hệ thống siêu thị Vinmart tiện lợi, siêu thị điện máy và ICT VinPro thời thượng. Ngoài ra, còn có trường mầm non chất lượng cao, hệ thống vui chơi, giải trí, chiếu phim hiện đại và khu ẩm thực phong phú.

Hệ sinh thái xanh bên hồ điều hòa

D’Capitale Trần Duy Hưng nằm trong khu vực có hồ điều hòa, tạo ra không gian thoáng đãng, sạch sẽ và bình yên giữa phố phường nhộn nhịp. Hồ điều hòa đóng vai trò "lá phổi xanh" điều hòa không khí, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho dự án.

Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

D' Capitale Trần Duy Hưng không chỉ sở hữu vị trí đắt giá mà còn mang đến dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao. Hệ thống cấp nước ổn định, nguồn nước sạch từ nguồn cấp nước chung của thành phố và được lọc lại tại hệ thống lọc tổng hiện đại của dự án. Hệ thống điện dự phòng đảm bảo khả năng cấp điện trong trường hợp thành phố mất điện. Ngoài ra, còn có hệ thống an ninh và camera giám sát chuyên nghiệp 24/7, dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 và đường chạy bộ nội khu dài 2km. Điều đặc biệt, D' Capitale còn cung cấp dịch vụ tại gia như giặt là, dọn nhà và chăm sóc cây xanh.

Vị trí đắt giá tại Chung cư D' Capitale Trần Duy Hưng

D’ Capitale Trần Duy Hưng được xây dựng tại vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội, trên mảnh đất "Vàng" ngay cửa ngõ Tây Nam thủ đô. Dự án nằm trong quy hoạch chiến lược cửa ngõ Tây Nam về kinh tế, văn hóa và hành chính. Với hệ thống giao thông thuận tiện, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển tới các địa điểm trọng điểm như Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Big C, Grand Plaza và các trường học danh tiếng. Ngoài ra, còn có kết nối thẳng tới sân bay quốc tế Nội Bài qua tuyến đường trên cao Vành đai 3 và gần tuyến Metro Cát Linh.

Chủ đầu tư uy tín

D' Capitale Trần Duy Hưng do Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư. Tập đoàn này là một trong những tập đoàn bất động sản nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các công trình căn hộ hạng sang. Vinhomes phân phối D'.Capitale, cam kết tiến độ và chất lượng công trình cũng như các dịch vụ chăm sóc cư dân sau khi dự án hoạt động.

Với tất cả những điểm nổi bật trên, D' Capitale Trần Duy Hưng hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp và hoàn hảo.

1