Chung cư

Bán Căn hộ chung cư Opal Boulevard năm 2023

CEO Nhung Phương

OPAL BOULEVARD - Dự án căn hộ chung cư đáng chú ý năm 2023 Giới thiệu Được triển khai bởi Tập đoàn Đất Xanh, dự án OPAL BOULEVARD tọa lạc tại Đại lộ Phạm Văn...

OPAL BOULEVARD - Dự án căn hộ chung cư đáng chú ý năm 2023

Giới thiệu

Được triển khai bởi Tập đoàn Đất Xanh, dự án OPAL BOULEVARD tọa lạc tại Đại lộ Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM. Với các căn hộ 1, 2, 3 phòng ngủ từ 50 - 95m2, Penthhouse và Shophouse, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn đầu tư sinh lời và người dân muốn sở hữu một tổ ấm thân thương.

OPAL BOULEVARD Thủ Đức là một phần trong chuỗi các dự án Opal Garden, Opal Riverside tạo nên sự chấn động trên thị trường căn hộ Thủ Đức. Dự án này đáp ứng đầy đủ yêu cầu đầu tư và nhu cầu thực tế của người dân khu vực này.

Vị trí đắc địa

Căn hộ Opal Boulevard tọa lạc tại Đại lộ Phạm Văn Đồng - một tuyến đường hiện đại và đẹp nhất TP.HCM, kết nối vùng Bình Dương, Thủ Đức và sân bay tốt nhất. Vị trí chiến lược này mang lại lợi thế kết nối dễ dàng với các quận trung tâm như Quận 1, Quận Bình Thạnh, Tân Bình, Gò Vấp. Các dự án tại Phạm Văn Đồng luôn tạo nên cơn sốt.

Tiện ích đẳng cấp

Dự án Opal Boulevard sở hữu vị trí đắc địa và diện tích rộng, cùng với sự tâm huyết của Tập đoàn Đất Xanh, tạo ra một không gian sống xanh, tiện nghi, thư giãn và đẳng cấp tại khu Đông.

Với một lượng lớn căn hộ và quy mô dân khá, Opal Boulevard cung cấp trung tâm thương mại, hệ thống công viên, hồ bơi, nhà hàng, khu vui chơi, thể thao. Đây là một khu đô thị mới, hiện đại và xứng tầm.

Thiết kế thông minh

Thiết kế tại căn hộ Opal Boulevard tiếp tục dẫn đầu xu hướng hiện đại, thông minh và xanh mát với căn hộ được thiết kế để đón ánh sáng và khí trời tự nhiên. Với loggia để phơi đồ và ban công, bạn có thể tận hưởng không gian xanh mát hoặc sáng tạo một cái bar trên cao và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Căn hộ mẫu

Opal Boulevard Thủ Đức mang đến giá trị sống và một đẳng cấp sống thật sự khác biệt. Được bao gồm trong đó là hệ thống các dịch vụ tiện ích, giá trị gia tăng và không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên.

Căn hộ Opal Boulevard không chỉ là môi trường lý tưởng để an cư mà còn là cơ hội đầu tư an toàn với hiệu suất sinh lợi cao.

Phương thức thanh toán

Dự án Opal Boulevard cung cấp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng:

  1. Thanh toán trả góp không lãi suất theo tiến độ thời gian cố định.
  2. Thanh toán theo tiến độ xây dựng của công trình.
  3. Thanh toán nhanh để nhận chiết khấu đặc biệt từ Chủ Đầu Tư.
  4. Thanh toán trả góp theo gói vay ưu đãi từ ngân hàng bảo lãnh.

1