Biệt thự

50+ Mẫu nhà cấp 4 đẹp, hiện đại, xu hướng mới nhất 2023

CEO Nhung Phương

Nhà cấp 4 truyền thống thường được xem là một lựa chọn phổ biến cho khu vực nông thôn với thiết kế đơn giản và chi phí thi công thấp. Tuy nhiên, hiện nay kiểu...

Nhà cấp 4 truyền thống thường được xem là một lựa chọn phổ biến cho khu vực nông thôn với thiết kế đơn giản và chi phí thi công thấp. Tuy nhiên, hiện nay kiểu nhà này cũng được ưa chuộng ở thành thị, đặc biệt khi được kết hợp với khuôn viên sân vườn tạo nên một không gian thoáng đãng và hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những mẫu nhà cấp 4 đẹp, hiện đại, xu hướng mới nhất cho năm 2023.

Nhà cấp 4 là gì? Ưu điểm khi xây nhà cấp 4

Nhà cấp 4 là loại nhà được xây dựng với mái và tường, có diện tích sàn nhỏ hơn 1000m2, không quá 1 tầng và chiều cao nhỏ hơn hoặc bằng 6m. Nhà cấp 4 được xem là loại nhà có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt và chi phí xây dựng không quá cao. Hiện nay, nhiều gia đình lựa chọn xây nhà cấp 4 bởi những ưu điểm sau:

  • Đa dạng thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, từ kiến trúc hiện đại, cổ điển cho đến tân cổ điển. Nếu biết cách bài trí nội thất, nhà cấp 4 có thể mang đến vẻ đẹp không kém cạnh nhà tầng, biệt thự.
  • Chi phí thi công thấp hơn so với những kiểu nhà khác vì có chỉ 1 tầng, tiết kiệm chi phí nguyên vật liệu, thiết kế và trang trí nội thất.
  • Thời gian thi công nhanh, chỉ trong vòng 4 tháng đã có thể hoàn tất công trình. Xây nhà cấp 4 cũng không yêu cầu kỹ thuật quá cao và dễ dàng cải tạo hơn so với những mẫu nhà khác.

Nhà cấp 4 có chi phí thi công khá thấp, nhưng vẫn đảm bảo đa dạng phong cách thiết kế

Đặc điểm thiết kế nhà cấp 4 tại Việt Nam

Nhà cấp 4 mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc thấp tầng và được nhiều gia đình tại Việt Nam ưa chuộng. Thông thường, nhà cấp 4 được thiết kế với hệ thống cửa chính lớn, cửa sổ rộng và kết hợp thêm sân vườn để tạo không gian thoáng đãng.

Nhà cấp 4 có nhiều kiểu phổ biến như:

  • Chia theo phong cách: Nhà cấp 4 hiện đại, nhà cấp 4 có gác lửng, nhà cấp 4 mái bằng, nhà ống cấp 4,...
  • Chia theo diện tích sàn: Nhà cấp 4 60m2, nhà cấp 4 70m2, nhà cấp 4 80m2,...
  • Chia theo diện tích mặt tiền: Nhà cấp 4 mặt tiền 4m, nhà cấp 4 mặt tiền 5m, nhà cấp 4 mặt tiền 6m,...
  • Chia theo hình dáng: Nhà cấp 4 chữ L, nhà cấp 4 chữ I, nhà cấp 4 chữ U,...
  • Chia theo công năng: Nhà cấp 4 có 1 phòng ngủ, nhà cấp 4 có 2 phòng ngủ, nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ, nhà cấp 4 có 4 phòng ngủ,...

Nhà cấp 4 thường thiết kế khoảng sân rộng, kết hợp cùng cửa kính để thông thoáng không gian

50+ Mẫu nhà cấp 4 đẹp, hiện đại, thiết kế mới nhất hiện nay

Mẫu trần nhà cấp 4 bền đẹp, chính hãng

Khi thiết kế và thi công nhà cấp 4, việc lựa chọn loại trần phù hợp với phong cách và phối cảnh tổng thể là rất quan trọng. Trần nhà đẹp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ chung cho cả không gian, mà còn có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ cách âm, cách nhiệt, chống nóng.

Nhà cấp 4 có thể lựa chọn các trần thạch cao bền đẹp từ Vĩnh Tường:

  1. Trần thạch cao Vĩnh Tường Siêu Bền X: Với công nghệ Lõi Tổ Ong kết hợp Sợi Siêu Bền, trọng lượng siêu nhẹ.
  2. Trần thạch cao Vĩnh Tường SIÊU BẢO VỆ: với 5 lớp siêu bảo vệ: siêu thanh lọc không khí 80%, siêu chống nồm ẩm, siêu chống cháy, siêu chống nứt và siêu chống võng.
  3. La phông Vĩnh Tường Ánh Kim: nhiều mẫu mã hoa văn độc đáo cùng họa tiết ánh kim sắc nét, hỗ trợ cách nhiệt và chống lão hóa màu.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với Vĩnh Tường để được tư vấn chi tiết và báo giá hệ trần nhà cấp 4 chính hãng.

Liên Hệ Để Được Tư Vấn:

  • Email: chamsockhachhang@vinhtuong.com
  • Hotline: 1800-1218

Những lưu ý khi thi công nhà cấp 4

Trước khi thi công nhà cấp 4, chúng ta cần lưu ý những điều sau đây:

  1. Lựa chọn vật liệu thi công chính hãng.
  2. Lựa chọn nhà thầu uy tín.
  3. Ước tính diện tích thi công.
  4. Phối cảnh hài hòa, đẹp mắt.

Dự toán chi phí xây dựng nhà cấp 4

Chi phí xây dựng nhà cấp 4 sẽ phụ thuộc vào mẫu thiết kế, vật liệu và thời gian thi công. Bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công để được tư vấn báo giá chi tiết.

Hy vọng thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về những mẫu nhà cấp 4 đẹp, hiện đại và xu hướng mới nhất hiện nay. Hãy lựa chọn phong cách phù hợp với tổ ấm của bạn!

1