Biệt thự

45+ mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp, sang trọng

CEO Nhung Phương

Biệt thự nhà vườn là một mẫu nhà ở cao cấp được nhiều gia chủ ưa chuộng với đầu tư tài chính cao. Các biệt thự vườn sở hữu không gian sống rộng lớn, hiện...

Biệt thự nhà vườn là một mẫu nhà ở cao cấp được nhiều gia chủ ưa chuộng với đầu tư tài chính cao. Các biệt thự vườn sở hữu không gian sống rộng lớn, hiện đại đầy đủ tiện nghi, vừa thoáng mát gần gũi thiên nhiên. Tuy nhiên, thiết kế và thi công nội thất biệt thự nhà vườn đòi hỏi đáp ứng các tiêu chuẩn cao và mức đầu tư lớn. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn các mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp, sang trọng nhất.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn đẹp

Việc tham khảo các mẫu thiết kế là điều cần thiết trước khi hoàn thiện ngôi nhà của bạn. Chúng tôi giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự vườn theo các phong cách và theo từng không gian sống. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn theo các phong cách thiết kế phổ biến

Công nghệ thiết kế và vật liệu phát triển không ngừng tạo ra các phong cách thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, một số phong cách thiết kế chiếm được cảm tình và sự ưu ái lựa chọn của các gia chủ. Bạn có thể tham khảo các phong cách thiết kế sau đây:

Biệt thự nhà vườn phong cách hiện đại (Modern Style)

Nội thất phong cách hiện đại là phong cách được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay. Đặc trưng nổi bật của phong cách này là các đường nét, hình khối khoẻ khoắn, tinh tế. Các thiết kế đa dạng, không gò bó.

Nội thất phong cách hiện đại thường sử dụng các chất liệu kính, gỗ, đá, kim loại,… Ngoài ra, với việc phát triển của công nghệ vật liệu, bạn cũng có thể tùy biến để thay đổi hoặc kết hợp các vật liệu nội thất với nhau. Từ đó tạo thành phong cách độc đáo, cá tính của riêng bạn.

Phong cách nội thất hiện đại tích hợp với nội thất thông minh, đa năng. Giúp tăng thêm các tiện ích và trải nghiệm hưởng thụ cuộc sống tiện nghi cho gia chủ.

Biệt thự nhà vườn với nội thất phong cách tân cổ điển (Neo Classical)

Nội thất phong cách tân cổ điển phù hợp với những gia đình yêu thích sự tinh tế của thiết kế nội thất châu Âu. Nội thất tân cổ điển kết hợp những đường nét hiện đại và phong cách cổ điển tạo nên không gian đẹp và đẳng cấp.

Nội thất phong cách tân cổ điển thường sử dụng những đồ nội thất bằng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, da… Đồ trang trí được sử dụng mang phong cách cổ điển như thảm, đèn chùm, đồ trang trí bằng đồng, gốm…

Biệt thự nhà vườn với nội thất phong cách Đông Dương (Indochine)

Phong cách Đông Dương đặc trưng với các thiết kế truyền thống sử dụng gỗ tự nhiên, nội thất thường có tông màu trầm, ấm. Những đồ trang trí như đồ gốm, tranh sơn mài, sơn dầu… kết hợp với các họa tiết hoa sen, tượng phật, linh vật… tạo cho phong cách Indochine có nét rất riêng biệt so với các phong cách nội thất khác.

Biệt thự nhà vườn nội thất phong cách cổ điển (Classic)

Phong cách cổ điển thường xuất hiện trong các cung điện, lâu đài của hoàng gia và quý tộc xưa. Phong cách thiết kế này hướng đến sự xa hoa, lộng lẫy của kiến trúc cũng như nội thất. Ngày nay, phong cách thiết kế này thường xuất hiện trong các lâu đài, dinh thự của các gia chủ có mức đầu tư cao.

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn phong cách Luxury sang trọng

Thiết kế phong cách Luxury thường dùng để chỉ các thiết kế hướng đến sự sang trọng, ấn tượng. Đặc trưng của phong cách Luxury là sử dụng các vật liệu cao cấp, nội thất có kiểu dáng sang trọng. Đèn trang trí, đèn chùm và đồ decor là những sản phẩm được chọn lọc kỹ càng và có phong cách, cá tính riêng.

Những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất cho biệt thự nhà vườn

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp

Phong cách thiết kế phản ánh gu thẩm mỹ và cá tính riêng của gia chủ. Vì vậy, lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp giúp bạn đồng nhất từ không gian sống đến cá tính riêng. Tạo ra các cảm xúc tích cực cho bạn và các thành viên trong gia đình.

Thiết kế công năng biệt thự nhà vườn phù hợp nhu cầu sử dụng

Công năng hay chức năng sử dụng là một phần quan trọng trong thiết kế. Các khu vực chức năng trong biệt thự có thể được phân chia thành các không gian: khu vực sinh hoạt chung, khu vực sinh hoạt cá nhân, khu vực kỹ thuật, phụ trợ và khu vực chức năng riêng. Khi thiết kế công năng cần đảm bảo mỗi khu vực có không gian riêng biệt và có mối liên kết hợp lý nhau.

Lựa chọn nội thất cho biệt thự nhà vườn

Khi lựa chọn nội thất cho biệt thự nhà vườn, cần lưu ý để tạo ra một không gian sang trọng, thoải mái và hài hòa. Xác định phong cách thiết kế phù hợp với không gian và kiến trúc tổng thể của biệt thự nhà vườn. Sử dụng nội thất và vật liệu gắn liền với tự nhiên như: gỗ, đá, tre tạo nên môi trường gần gũi và hài hòa với không gian của biệt thự vườn.

Thiết kế cảnh quan biệt thự vườn

Cảnh quan là một phần không thể thiếu của biệt thự nhà vườn. Thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn cần tương thích với cảnh quan biệt thự và các hệ thống kỹ thuật của biệt thự. Cần lưu ý các vấn đề như thiết kế hệ thống cấp thoát nước, lựa chọn cây phù hợp và hệ thống chiếu sáng cảnh quan.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công nội thất biệt thự nhà vườn

Với yêu cầu cao về chất lượng và trải nghiệm, cần chọn đơn vị thiết kế thi công biệt thự nhà vườn có kinh nghiệm, uy tín và chuyên nghiệp. 3B Design là một đơn vị đáng tin cậy cho thiết kế nội thất biệt thự nhà vườn. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tạo ra không gian sống tuyệt vời và độc đáo cho bạn và gia đình.

1