Biệt thự

35 Mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng ấn tượng & bản vẽ chi tiết

CEO Nhung Phương

Những công trình nhà phố tân cổ điển 5 tầng luôn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các chủ đầu tư thuộc tầng lớp thượng lưu. Mẫu nhà này thường có vị trí đẹp...

Những công trình nhà phố tân cổ điển 5 tầng luôn tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các chủ đầu tư thuộc tầng lớp thượng lưu. Mẫu nhà này thường có vị trí đẹp không chỉ phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt mà còn là không gian nghỉ dưỡng lý tưởng thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Giới thiệu về mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng

Nhà phố tân cổ điển 5 tầng là một loại hình kiến trúc nhà ở theo phong cách tân cổ điển phổ biến ở thành phố đông đúc, với thiết kế mặt tiền hẹp chiều cao 5 tầng những căn nhà phố được xây dựng liền kề hoặc sát với nhau.

Giới thiệu về mẫu nhà phố tân cổ điển 5 tầng

Nhà phố 5 tầng có tính ứng dụng cao, linh hoạt trong kiến trúc, điều chỉnh kiểu dáng và nội thất phù hợp với nhu cầu của thành viên. Việc kết nối giữa các tầng thông qua cầu thang bộ hoặc thang máy giúp di chuyển giữa các tầng dễ dàng và tiện lợi hơn.

Nhà phố 5 tầng có tính ứng dụng cao, linh hoạt trong kiến trúc

Một điểm nổi bật của nhà phố 5 tầng tân cổ điển là tận dụng tối đa diện tích sử dụng để tạo ra không gian sống thoải mái và tiện nghi. Sử dụng nhiều vật liệu hiện đại như kính, đá... thiết kế thông minh giúp ánh sáng tự nhiên và gió trời lưu thông hiệu quả.

Nhà phố 5 tầng có tính ứng dụng cao, linh hoạt trong kiến trúc

Nhà phố cao tầng hiện nay ngoài việc sử dụng phục vụ nhu cầu để ở, còn được tận dụng kết hợp để kinh doanh. Gia chủ có thể thiết kế văn phòng, cửa hàng hoặc kinh doanh buôn bán tại tầng trệt hoặc tầng thượng đều được.

Chi phí thiết kế thi công nhà phố tân cổ điển 5 tầng

Chi phí thiết kế và thi công nhà phố tân cổ điển 5 tầng tầng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó bao gồm diện tích, vị trí xây dựng, vật liệu, thời điểm xây nhà, công năng... Do đó, không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí mà sẽ được tính dựa trên đơn giá/ 1m2.

Đơn giá thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển

Chi phí thiết kế nhà 5 tầng tân cổ điển trọn gói theo m2 dao động từ 200.000 đồng/m2 - 250.000 đồng/m2. Giá trọn gói này bao gồm thiết kế kiến trúc (kết trúc, kết cấu, M&E, phối cảnh ngoại thất, hồ sơ xin cấp phép xây dựng).

Chi phí thiết kế nhà phố tân cổ điển 5 tầng

Đơn giá thi công nhà phố 5 tầng tính theo m2

  • Đơn giá thi công phần thô: 3.400.000 - 3.700.000Đ/m2.
  • Đơn giá thi công hoàn thiện: 5.000.000- 8.000.000Đ/m2.

Lưu ý: Đây chỉ là bảng báo giá thiết kế và thi công nhà phố mang tính chất tham khảo, đơn giá xây dựng còn phụ thuộc nhiều yếu tố mà chúng tôi đã nói trên.

Chi phí thi công nhà phố tân cổ điển 5 tầng

Yếu tố cần thiết để sở hữu nhà phố tân cổ điển 5 tầng đẹp

Để có một mẫu nhà phố đẹp, sang trọng cùng không gian sống lý tưởng tiện nghi, chủ đầu tư cần lưu ý một số yếu tố sau đây:

Vị trí xây dựng

Trước hết, cần đánh giá về

1