Cẩm nang

2 dự án nhà ở xã hội ở quận 7, TP HCM ấn tượng nhất hiện nay

CEO Nhung Phương

Nhà ở xã hội là một hình thức nhà ở phổ biến hiện nay, được quản lý bởi cơ quan nhà nước, nhằm cung cấp các căn nhà giá rẻ cho người dân. Điều này...

Nhà ở xã hội là một hình thức nhà ở phổ biến hiện nay, được quản lý bởi cơ quan nhà nước, nhằm cung cấp các căn nhà giá rẻ cho người dân. Điều này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người có tài chính hạn hẹp và tìm kiếm thông tin về các dự án nhà ở xã hội ở TP.HCM. Bạn đã biết về hai dự án nhà ở xã hội ở quận 7 đang hot nhất hiện nay chưa? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Nhà ở xã hội MR1 Tân Thuận Tây

Hãy cùng xem tổng quan về dự án này để hiểu rõ hơn.

Đôi nét về dự án

Với sự tăng trưởng dân số, nhà ở trở nên khan hiếm ở quận 7 và TP.HCM nói chung. Dự án nhà ở xã hội MR1 ra đời nhằm giải quyết vấn đề này và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều căn hộ chung cư để đáp ứng nhu cầu của người dân. Tổng quan về dự án như sau:

  • Tên dự án: Nhà ở xã hội MR1
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Xuân Mai, Sài Gòn
  • Vị trí: trong dự án khu dân cư phường Tân Thuận Tây, Sài Gòn
  • Quy mô diện tích: 6.990m2
  • Tổng số căn: 712 căn hộ

Hình ảnh: Nhà ở xã hội MR1 (Nguồn: Trường Thành Real)

Tại đây, dự án nhà ở xã hội MR1 không chỉ có mức giá thấp hơn so với thị trường mà còn được trang bị đầy đủ tiện ích, hoàn thiện như các chung cư cao cấp khác.

Vị trí

Dự án nhà ở xã hội MR1 nằm trên địa phận của hai phường Tân Thuận và Bình Thuận có vị trí vô cùng đắc địa. MR1 nằm sát cây cầu Tân Thuận lớn và các nút giao nhau, giúp kết nối với các quận lân cận dễ dàng.

Chỉ mất vài phút để tới các con đường chính trong phường. Nơi đây không chỉ thuận tiện cho việc di chuyển mà còn giúp giải quyết các vấn đề giao thông vào giờ cao điểm.

Nhà ở xã hội MR1 Tân Thuận Tây có những tiện ích gì?

Dự án MR1 được quy hoạch với đầy đủ các tiện ích. Có thể kể đến khu công viên, khu thương mại, nhà hàng, quầy thuốc, vườn nướng, khu tản bộ, tiểu cảnh,... Ngoài ra, khu chung cư này còn nằm gần các khu vực quan trọng chiếm phần lớn GDP. Cũng chỉ trong vài phút đi đường, bạn có thể đến trường học, bệnh viện Chợ Lớn và các khu vui chơi giải trí. Tất cả những tiện ích này cho thấy một căn nhà ở xã hội không thua kém một chung cư cao cấp.

Nhà ở xã hội Jamona Apartment tại quận 7

Jamona Apartment quận 7 thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu về dự án này.

Đôi nét về dự án Jamona Apartment

Là một trong những dự án nhà ở xã hội lớn nhất ở phía Nam - TP HCM, Jamona Apartment được đánh giá khá cao với giá thấp hơn so với thị trường, khoảng 12,4 triệu/m2 (Nguồn: Website Bất Động Sản). Tổng quan về dự án như sau:

  • Tên dự án: Jamona City
  • Nhà đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín
  • Quy mô: 10ha
  • Số tầng: 25 tầng, gồm 20 tầng căn hộ, mỗi tầng 30 căn

Hình ảnh: Nhà ở xã hội Jamona Apartment (Nguồn: Website Bất Động Sản)

Vị trí dự án

Jamona City nằm trên mặt tiền Đào Trí, phường Phú Nhuận, quận 7, TP HCM - có vị trí thuận tiện để kết nối tới các trung tâm thương mại, dịch vụ và khu giải trí trong khu vực và lân cận như trung tâm TP HCM, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 7, khu đô thị Him Lam, đại học RMIT, Lotte,... Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp với:

  • Phía đông: đường Đào Trí
  • Phía tây: đường D7
  • Phía nam: rạch Bà Bướm
  • Phía bắc: đường N8

Mặt bằng chung của các căn hộ tại dự án

Các căn hộ tại Jamona Apartment quận 7 được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và bài trí đẹp mắt. Các căn hộ có view nhìn ra các khu vực quan trọng như khu công viên và khu biệt thự cao cấp Jamona City, rạch Bà Bướm và Sky Villa, cầu Phú Mỹ, hồ cảnh quan có diện tích lên tới 7.500m2.

Tiện ích nội, ngoại khu của nhà ở xã hội Jamona Apartment

Jamona Apartment là một dự án nhà ở xã hội cao cấp, được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại như các căn hộ thương mại khác. Có thể kể đến hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, phòng khám, quầy thuốc, hồ bơi, khu tản bộ, phòng tập gym, spa, cafe, quán ăn,...

Ngoài ra, những tiện ích ngoại khu như bệnh viện FV, đại học RMIT, trung tâm thương mại Paragon Crescent Mall cũng nằm trong phạm vi 1-3km từ dự án.

Nhà ở xã hội TP HCM, đặc biệt là ở quận 7, đang trở nên phổ biến và là giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề nhà ở. Hy vọng thông tin về hai dự án nhà ở ấn tượng nhất quận 7 đã giúp bạn tìm được một căn hộ theo những tiêu chí của mình.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

1