Cẩm nang

10 địa chỉ xem bói ở Hà Nội nổi tiếng "chuẩn và uy tín"

CEO Nhung Phương

Năm mới đã đến gần, mọi người đều muốn biết vận mệnh của mình trong năm mới, và cũng muốn biết cách tránh những rủi ro tiềm tàng. Địa điểm xem bói ở Hà Nội...

Năm mới đã đến gần, mọi người đều muốn biết vận mệnh của mình trong năm mới, và cũng muốn biết cách tránh những rủi ro tiềm tàng. Địa điểm xem bói ở Hà Nội luôn là nơi được giới trẻ tìm đến vào những thời điểm quan trọng trong năm. Ngoài ra, các địa điểm này còn là những địa điểm thú vị ở Hà Nội mà ai khi đến đây cũng nên ghé qua. Dưới đây là danh sách 10 địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội mà bạn nên biết!

1. Thầy Long Kim Mã - địa chỉ xem bói tử vi uy tín Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 47 ngõ 46 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0984133133.

Thầy Long Kim Mã xem bói tử vi Hà Nội

Thầy Long Kim Mã là một trong những địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội. Thầy chuyên xem bói tử vi, xem tướng và bài tây. Trước địa chỉ nhà thầy ở số 12E ngõ 218 Lạc Long Quân, Hà Nội. Nhưng thầy mới chuyển đến địa chỉ mới từ đầu năm 2017. Điểm đặc biệt của thầy là không hẹn trước được, khi đến xem, ai có căn số thì được gọi lên trước, ai chưa có căn số thì có thể phải chờ mấy ngày mới được gọi lên.

Thầy Long Kim Mã được đánh giá là một trong những địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội về phần âm, nhất là đất cát mồ mả, âm phần tổ tiên, đất bị động từ bao giờ. Thầy đều gọi rất rõ và chính xác. Đặc biệt là thầy chuyên bắt trùng tang, nếu nhà bạn có người mất vào ngày xấu thì nên đến xem thầy để có cách hóa giải. Về phần dương, đa phần ai đi xem nhà thầy cũng đều khen thầy xem người thật và việc thật rất chi tiết.

Thầy rất tận tâm và dễ chịu, nếu bạn có điều gì muốn hỏi, chỉ cần hỏi thầy, thầy sẽ trả lời rõ ràng và chi tiết. Lên mạng tìm hiểu về các địa chỉ xem bói chuẩn ở Hà Nội, chưa thấy ai chê thầy Long Kim Mã cả. Khi đến xem nhà thầy, bạn có thể đặt lễ tùy theo ý thích. Nếu thấy đúng và hợp với mình, bạn đặt lễ, còn không thì không sao cả.

2. Thầy Phúc Hùng Tử Vi

  • Địa chỉ: Phan Trọng Tuệ (gần bệnh viện K Tân Triều) - Thanh Trì - Hà Nội
  • Số điện thoại: 0913 563 536
  • Website: thayhungtuvi.com

Thầy Phúc Hùng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xem lá số tử vi và được nhiều người đánh giá rất cao. Chi phí xem bên Thầy cũng khá cao (từ 300k - 1 triệu 1 lá số), nhưng đúng như người ta nói "đắt sắt ra miếng", Thầy nói lá số rất sâu sắc và chi tiết.

Khi xem, Thầy cũng hướng dẫn cách giải quyết những điểm tiêu cực bằng những cách rất đơn giản. Thầy cũng có dịch vụ xem online qua điện thoại hoặc gọi Zalo, vì vậy nếu bạn ở xa hoặc là người Việt Kiều, bạn cũng có thể đăng ký lịch xem qua điện thoại. Do Thầy có thể xem online, nên khách ở xa và Việt Kiều cũng đã đến xem Thầy khá đông.

Để gặp Thầy, bạn cần phải hẹn lịch trước qua số điện thoại 0913 563 536 hoặc đặt lịch trên website của Thầy là thayhungtuvi.com. Thầy xem tử vi rất cẩn thận, giải thích rất dễ hiểu và đặc biệt là cực chuẩn luôn. Khi xem bạn có thể hỏi Thầy thêm thỏa mái, Thầy không giới hạn số lượng câu hỏi.

3. Thầy Sửu - Long Biên - địa chỉ xem bói tử vi ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 54 phố Long Biên I, Gia Lâm, Hà Nội
  • Số điện thoại: Chị Nga - 098 886 7904

Trong các địa chỉ xem bói tử vi ở Hà Nội, giá xem tử vi nhà thầy Sửu khá cao, trung bình là 400 - 600 nghìn tùy vào lá số từng người. Ngày xưa, thầy lập lá số bằng tay, đọc và viết đến đâu mình viết đến đó, nếu có thắc mắc gì cứ hỏi, thầy sẽ giúp hướng giải quyết. Nhưng cách này rất mất thời gian, vì vậy thầy đã chuyển sang dùng phần mềm để lập lá số tử vi, giúp tiết kiệm thời gian.

Địa chỉ xem bói tử vi uy tín ở Hà Nội

Phong thầy Sửu không như các phong thầy khác, thầy không xem tình duyên và chuyện đám cưới. Thầy chủ yếu tập trung vào xem tay, tử vi và phong thủy. Thầy nói nhiều điều khá chính xác về tính cách mỗi người, và luôn định hướng tính chất nhân đạo và nếp sống. Tuy nhiên, thầy không xem về người đã khuất. Thầy cho biết nhận định đúng hay sai là tùy từng người có hợp căn duyên hay không, vì vậy bạn cũng không nên cưỡng cầu quá.

Trong tử vi, mỗi vấn đề sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bạn. Kết cục của mỗi người cũng khác nhau, vì mỗi người chọn cho mình một hướng giải quyết. Thầy Sửu chỉ giúp bạn chỉ ra các hướng có thể chọn, việc lựa chọn cuối cùng là việc của bạn.

Thật ra, tử vi là một môn khoa học rất thú vị và phức tạp. Ngẫm một lá số có thể mất tới cả năm mới có thể hiểu được. Vì vậy, khi quyết định đi xem tử vi, hãy nhớ rằng các thầy sẽ xem qua đương số và phán những điều tổng quan về cuộc đời bạn, không thể đòi hỏi chi tiết chính xác 100% được.

4. Cô Hằng Thiên (An Khánh) - địa chỉ xem bói mồ mả, đất cát, tình duyên, công danh, căn số

  • Địa chỉ: Vườn Ươm Ngãi Cầu - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội
  • Số điện thoại của Cô Hằng: 0977179008

Cô Hằng được biết đến trong lĩnh vực bói với danh hiệu "Chúa bói Nguyệt Hồ". Nhà Cô Hằng thờ phật và cả làng cho biết Cô là chân tu của phật. Cô chuyên xem phần âm, mồ mả, đất cát, tình duyên, công danh và căn số. Nếu có bệnh và hợp duyên, Cô sẽ cho bài thuốc.

Cô dùng Đạo Phật để giúp người hướng thiện và tiêu trừ tâm bệnh. Việc nhờ Cô lễ cho thì khá khó. Ai đến xem cần gọi điện trực tiếp cho Cô, nếu không sẽ không gặp được. Nhà Cô Hằng nằm ở ngoại thành cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 15km, vì vậy chuyến đi cũng rất ý nghĩa. Cô giúp bá tánh dân lành chứ không màng tiền bạc, vì vậy khi đến cửa Cô, tùy vào tâm.

5. Thầy Minh - Xuân Đỉnh - địa điểm xem bói chuẩn ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 8 ngõ 355/114 Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội. Hoặc có thể đi đường Phạm Văn Đồng, đến bến xe buýt Thăng Long ngõ 397, hỏi nhà thầy Minh ai cũng biết.
  • Số điện thoại: 0915169919 / 0979919119

Thầy Minh chỉ xem từ tháng 2 âm lịch trở đi, và bạn nên gọi điện hẹn lịch trước vì thầy không tiếp khách mọi ngày. Thầy đã trên 60 tuổi và khá khó tính, ăn nói thẳng thắn nên bạn cần có thái độ tôn trọng và tránh cợt nhả. Nếu không muốn nghe những lời gay gắt.

Thầy Minh xem cả tay, tử vi và phong thủy, nói nhiều điều khá chính xác về tính cách mỗi người. Thầy cũng rất thân thiện và nói chuyện như con cháu trong nhà. Nhiều người đã đến nhà thầy xem một lần và trở thành khách quen. Có khúc mắc nào, họ lại đến nhờ thầy dù thầy không phản pháo chính xác.

6. Thầy Châu - địa chỉ xem bói tình duyên ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Khu chung cư Thành phố Giao Lưu, sau Metro Phạm Văn Đồng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0169 2050 758

Dù được gọi là thầy, thực tế thầy Châu không lập điện cúng gì. Người đến xem cũng không đông nên bạn có thể gọi điện hẹn trước và sau đó tới xem, không cần phải xếp hàng chờ đợi. Thầy Châu chuyên xem tay, xem tướng và bói bài. Đến xem thầy, bạn phải đặt tiền lễ lên bàn thờ, cô không nhận tiền trực tiếp.

Thầy Châu xem cẩn thận và tỷ mỷ, đặc biệt là về công danh, sự nghiệp, và chuyện tình duyên. Một số người cũng nhận xét rằng thầy có thể miêu tả chính xác về chồng hoặc vợ của mình trong tương lai. Tuy nhiên, khoảng 70 - 80% người đến xem thầy đều được cô chỉ ra các hồn ma và cần hóa giải. Có nhiều người hợp với thầy này và có người không hợp. Việc này cũng là chuyện thường tình.

7. Cô Hoa Mía

  • Địa chỉ: Khu Thương Nghiệp, Thôn Đoài Giáp, Xã Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội.

Cô Hoa Mía nổi tiếng là thầy bói, cô đồng và thanh đồng từ năm 2002. Cô có điện thờ riêng và cũng sở hữu lộc bói, giúp nhiều người toại nguyện khi cầu tình duyên hoặc thành đạt. Bạn có thể xem bói bằng cách đến địa chỉ khác và sau đó đến nhà cô để cô giúp làm lễ, hoặc xem bói trực tiếp tại nhà cô và nhận lễ ngay tại đó.

Tại nhà cô Hoa Mía, bạn có thể xem bói cầu duyên, cắt duyên và còn có thể mở phủ và giải hạn. Khi đến lễ tại nhà, bạn cần thật tâm, vì nếu không thật sự thì đừng đến, cô sẽ đuổi đi. Việc làm các đồ cúng lễ liên quan đến tâm linh sẽ có nhiều chi phí, nhưng cô không thích lợi dụng việc lễ bái và thường chỉ lấy tiền công.

8. Cô Khanh - Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 9 ngõ 165/2 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Cô Khanh gắn liền với thương hiệu về địa chỉ xem bói bài tây ở Hà Nội. Thời gian xem của cô là từ 8h sáng đến 12h trưa và cô không xem cho những người mặc áo đen. Khi đến xem cô, bạn cần chú ý và tránh mặc áo đen để không phải mất công đến rồi bị đuổi về. Đến xem nhà cô, bạn cần đặt tiền lễ lên bàn thờ và cô sẽ không nhận tiền trực tiếp.

Cô Khanh xem cẩn thận và tỷ mỷ, đặc biệt là về công danh và sự nghiệp. Về chuyện tình cảm, cô có thể miêu tả chính xác chồng mình trong tương lai, từng chi tiết từng chân tóc. Tuy nhiên, khoảng 70 - 80% người đến xem cô đều được cô bảo rằng có hồn ma theo khóc và cần hóa giải. Việc xem bói cũng tùy duyên, cô có thể phán đúng với một số người, nhưng cũng có người phán không đúng. Điều này là thường tình.

9. Thầy Trứ - Nguyễn An Ninh

  • Địa chỉ: Nhà số 10bk22, ngõ 55 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội. Đến ngõ 55, bạn đi đến 1 ngã ba, bên phải là trường trung học, hai bên cạnh trường có 2 ngõ đi vào, bạn rẽ ngõ bên phải đi sâu vào, nhìn bên phải đường thì thấy nhà 10B K22 ngay.

Thầy Trứ là một địa chỉ xem bói tử vi ở Hà Nội. Thầy tự vẽ lá số tử vi bằng tay cho bạn, không in trên mạng như những nơi khác. Việc này mất thời gian hơn, nhưng rất tỉ mỉ. Thầy chấm lá số trọn đời và tư vấn cả hướng đi đúng cho bạn.

Thầy Trứ nổi tiếng nhất là nhận xét chuyện tình duyên của mọi người. Thầy phán ai lấy chồng lấy vợ năm nào và bao nhiêu tuổi thì y như rằng là đúng. Còn chuyện công việc, thầy thường không nêu chi tiết, chỉ tổng quát những biến cố lớn để mọi người nhìn tổng quan và tránh điều xấu.

Thầy Trứ không phải ai cũng xem được. Một số người không phải là hợp và thầy sẽ nói thẳng, nếu không hợp, thầy không nhận xem và sẽ đuổi về để bạn không mất tiền và thời gian. Điều này là vì tính tâm và chữ tín của thầy. Mức phí xem là 300.000 VNĐ và có thể cao hơn tùy vào lá số của mỗi người. Thầy Trứ được đánh giá rất cao trong suốt gần 20 năm qua. Bạn có thể yên tâm rằng đây là một địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội.

10. Địa chỉ xem bói bài Tarot ở Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ xem bói bài Tarot ở Hà Nội và ngày càng thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Xem bói bài Tarot khác với việc xem bói tử vi, vì bài Tarot sẽ trực tiếp giải quyết một vấn đề duy nhất mà bạn đang quan tâm.

Những lời chỉ dẫn từ bài tarot rất hữu ích cho người xem

10.1 Tada - một trong các địa chỉ xem bói bài Tarot tại Hà Nội cực chuẩn

Tada hiện tại có 3 loại xem Tarot là:

  • Xem Tarot tại quán cafe với chi phí 150K/20-30 phút 1 người. Bạn cần đăng ký trước qua form và thời gian cố định hàng tuần tại 6 quán cafe khác nhau.
  • Xem Tarot qua Skype, dành cho những người không ở Hà Nội hoặc không tiện đến event tại quán cafe của Tada. Mức phí là 200K/20-30 phút 1 người, thanh toán chuyển khoản trước.
  • Xem Tarot theo yêu cầu, bạn có thể lựa chọn reader mà bạn muốn và những reader bậc thầy của Tada với hơn chục năm kinh nghiệm. Mức phí sẽ đắt đỏ hơn, tùy vào số lượng câu hỏi và thời gian để định giá.

10.2 Big Fairy Tarot

Big Fairy Tarot là một nhóm bạn yêu thích xem bói và rất tận tâm. Thường xem tại NewDay Coffee 95 Trần Quốc Toản với mức giá 150k/1 giờ. Bạn có thể xem vấn đề tình cảm, công danh, học hành và các reader sẽ phân tích cụ thể vấn đề, định hướng, dự báo xu hướng tương lai của bạn.

Xem bói bài Tarot sẽ đưa cho bạn những lời khuyên, nhưng bạn cần nhớ rằng sự lựa chọn là ở bạn. Số phận thay đổi theo từng quyết định tại thời điểm hiện tại, và bài Tarot sẽ định hướng cho bạn cách tốt nhất, khả thi nhất và thực tế nhất.

Bonus - Các địa điểm xem bói khác

Cô Hải - Đội Cấn - địa điểm xem bói Hà Nội chuyên về mồ mả, đất cát

  • Địa chỉ: Ngõ 46 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Tiền đặt lễ: 200k, không phân biệt mới hay cũ, chỉ nhận lễ trước 9h sáng

Cô Hải là một địa chỉ xem bói ở Hà Nội rất quen thuộc khi nhắc đến xem quả cau lá trầu. Phần cô xem mồ mả, đất cát, tổ tiên rất đúng chứ không xem tình duyên. Tuy nhiên, tính cách của cô thất thường và hay chửi bậy. Bạn cần chú ý đến lần đầu tiên vào thấy mọi người đặt lễ ở đâu thì bạn nên đặt lễ theo. Đàn ông đến nên chào hỏi một câu, nếu không gặp tình huống không may do tính cách thất thường của cô. Bạn cũng nên gọi cô xưng con.

Thầy Sơn - Đường Nguyễn Xiển

  • Địa chỉ: Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 01666 885 580

Thầy Sơn không phải làm công việc này vì mục đích vụ lợi nên mức phí xem thấp nhất là 50.000 đồng. Thầy khá nhiệt tình và thân thiện, và tính cách của thầy nhẹ nhàng. Nhiều người đã đến xem thầy và nhận xét rằng thầy xem khá kỹ và nói rõ ràng, chi tiết. Mức phí xem cũng không cao, nên bạn có thể yên tâm đây là một địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội.

Trên đây là danh sách 10 địa chỉ xem bói uy tín ở Hà Nội, cũng như các địa chỉ xem bói bài Tarot cực chuẩn. Nhưng hãy nhớ rằng tương lai của bạn vẫn phụ thuộc vào bạn, chúc bạn có một năm mới thuận lợi!

1